Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Steven Gerrard đã nhận được lời ca ngợi của rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới


Theo 1gom Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp, Steven Gerrard đã nhận được lời ca ngợi của rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới.
Kết thúc hợp đồng với LA Galaxy, Steven Gerrard đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các CLB Anh và Trung Quốc. Tuy nhiên, anh đã từ chối và quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 36.
Ngay sau khi công bố quyết định này vào hôm qua (24/11), Steven Gerrard đã nhận được hàng loạt lời ca ngợi và tri ân của các ngôi sao lớn trên toàn thế giới. Đáng chú ý nhất là đoạn thông điệp rất dài của Luis Suarez trên mạng xã hội Twitter.
“Gerrard là 1 trong những người đồng đội tuyệt vời nhất của tôi. Anh ấy là tấm gương, là biểu tượng của CLB và cũng là cầu thủ độc nhất. Ngay ở những tuần đầu tiên làm việc tại Liverpool, tôi đã thấy Gerrard là người thủ lĩnh thực sự. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều bởi anh đã giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp. Gerrard giống như một người anh trai ở Anfield. Những hình ảnh về anh ấy sẽ mãi mãi tồn tại trong kí ức của tôi”, trích chia sẻ của Suarez.
Ngoài Suarez, rất nhiều cựu cầu thủ Liverpool cũng lên tiếng ca ngợi sự nghiệp của Gerrard như Pepe Reina, Fernando Torres, John Arni Riise, Alvaro Arbeloa, Ryan Babel, Jamie Carragher hay Xabi Alonso…
Trên Twitter, Torres viết “Gerrard là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến và thi đấu cùng. Cảm ơn anh về tất cả. Những kỉ niệm cũ sẽ còn đọng mãi trong kí ức của tôi. Anh luôn là số 8 vĩ đại”.
Trong khi đó, Xabi Alonso thì đưa ra một chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy sự nể phục “Huyền thoại! Mãi mãi là vậy!”.
Theo cá cược bóng đá Ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool hiện tại, Coutinho cũng không quên gửi lời tri ân tới bậc đàn anh của mình “Thật vinh dự và tự hào khi được thi đấu cùng huyền thoại như vậy. Cảm ơn anh vì tất cả, người đội trưởng ạ! Tôi xin gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất”.
Không chỉ cựu cầu thủ Liverpool, những đối thủ của Gerrard trong quá khứ cũng lên tiếng ca ngợi sự nghiệp của huyền thoại sân Anfield.
John Terry chia sẻ “Xin chúc mừng sự nghiệp khó tin của Steven Gerrard. Không có gì phải nghi ngờ cả! Stevie là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng và đối mặt. Tôi rất vinh dự khi chơi bóng cùng anh ấy ở ĐT Anh. Huyền thoại!”.
Thierry Henry, người từng nhiều lần đối mặt Gerrard khi khoác áo Arsenal cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu đội trưởng sân Anfield “Tôi luôn nói rằng tôi thích được thi đấu cùng người đàn ông này, Steven Gerrard. Thật đáng ngưỡng mộ với sự nghiệp của Stevie”.
Ngoài ra, rất nhiều tên tuổi của làng bóng đá thế giới như Sergio Ramos, Javier Zanetti, Iker Casillas, Kaka,… cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người đội trưởng vĩ đại của Liverpool.
Xóc đĩa Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét