Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Gary Neville không còn hào hứng theo đuổi nghiệp cầm quân nữa


Theo tỷ lệ 7m.cn Có vẻ như một lần thất bại đầu tiên và duy nhất trong vai trò HLV đã khiến cho Gary Neville không còn hào hứng theo đuổi nghiệp cầm quân nữa.
Mới đây, cựu hậu vệ đội tuyển Anh và CLB Manchester United, Gary Neville, chia sẻ rằng, ông sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào nữa, chỉ sau 1 lần trải nghiệm công việc này. >> Link vào 188bet
Đầu tháng 12 năm ngoái, Neville nhận lời với CLB Valencia để đến đảm nhiệm vai trò HLV tại sân Mestalla. Đó cũng là lần đầu tiên cựu hậu vệ 41 tuổi này bắt đầu công việc của một HLV trưởng và với kinh nghiệm ít ỏi của mình, ông chỉ trụ lại được gần 4 tháng.
Đến tháng 3/2016, Neville bị sa thải sau 28 trận đấu dẫn dắt CLB, cùng kết quả thắng 10, hòa 7, thua 11 (ghi 39 bàn, thủng lưới 38 lần). Trong khoảng thời gian đó, Neville đã rút ra được cho mình bài học quan trọng về công việc dẫn dắt một đội bóng, nhưng lại không có ý định theo đuổi.
“Tôi không nghĩ là mình sẽ tiếp tục với việc của HLV. Nhưng ở Valencia, tôi đã học được rằng, mỗi quan hệ [giữa HLV] với các cầu thủ là rất quan trọng”, Neville chia sẻ.
“Ngôn ngữ là rào cản lớn nhất với tôi tại Valencia. Tôi không thể truyền đạt mà thiếu phiên dịch, nhưng tôi nghĩ rằng, công việc vẫn có thể làm tốt hơn”.
Trong thời gian dẫn dắt Valencia, Neville vẫn giữ vai trò trợ lý của HLV Roy Hodgson ở đội tuyển Anh và sau khi Tam sư thất bại tại Euro 2016, Hodgson bị sa thải và Ban huấn luyện cũng giải tán, Neville trở lại với vai trò quen thuộc là BLV trên kênh Sky Sports.
Cũng trong chia sẻ của mình, Neville cho rằng, “Premier League là giải đấu đáng xem, tạo được sự hứng thú nhờ khả năng quảng bá tốt hơn, nhưng La Liga mới là giải đấu hay hơn”. 
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét