Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Kondogbia lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Theo 7m Với tham vọng lên ngôi vô địch vào cuối mùa, Chelsea sẽ đón thêm ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Theo tờ Mirror, lực lượng của Chelsea sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Cụ thể với mục tiêu lên ngôi vô địch vào cuối mùa, đội bóng thành London dự tính sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Đông bận rộn.

Kondogbia lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Chelsea sẽ đón ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, The Blues đang nhắm tới hai cái tên ở hàng tiên vệ gồm Steven N'Zonzi của Sevilla và Geoffrey Kondogbia của Inter.

Trong khi đó theo kèo bóng đá, HLV Antonio Conte cũng đang tỏ ra không hài lòng về hàng thủ, nên cũng đã lên danh sách bổ sung cho vị trí này. Một trung vệ và một hậu vệ trái sẽ được Chelsea đặc biệt ưu tiên.

Sau trận thua 0-3 trước đối thủ cùng thành phố Arsenal ở vòng 6, Chelsea đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Với 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, Chelsea hiện đã có 25 điểm, xếp thứ 2 tại Premier League, kém ngôi đầu của Liverpool chỉ 1 điểm.

Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để nhắc tới chức vô địch, song không thể phủ nhận The Blues đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vương vào cuối mùa. Nhưng để hiện thực hóa giấc mơ, Chelsea hiểu rằng chỉ có bổ sung thêm lực lượng mới giúp họ thêm tự tin trong chặng đường còn lại.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét