Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

RNG.Maple: ' Không phải SKT, RNG mới là đội tuyển khó bị đánh bại nhất'


Những chia sẻ của Maple về việc 2 lần đánh bại SKT T1 cùng việc tại sao anh lại thi đấu tốt tại MSI 2016 đến vậy

Bạn cảm thấy như thế nào khi 2 lần đánh bại được SKT? Bạn có dự đoán được kết quả này trước khi bắt đầu giải đấu?

Maple: Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi 2 lần đánh bại được SKT bởi chúng tôi đã cho rằng họ là đội khó đánh bại nhất, nhưng hiện tại có vẻ như RNG mới là đội khó bị đánh bại nhất.


Mọi người rất muốn biết suy nghĩ của bạn về SKT, họ đã làm sai điều gì? Phải chăng họ đã thi đấu dưới phong độ, đặc biệt là Faker?

Maple: Tôi nghĩ trong trận đấu với RNG, vấn đề của họ bắt đầu nảy sinh giữa người đi đường giữa và người đi rừng. Cá nhân tôi cho rằng cách giao tiếp của họ có vấn đề nhiều hơn là cách họ thi đấu.

Các bạn đã để thua trước RNG ở trận cuối lượt đi, liệu các bạn có thể đánh bại họ ở giai đoạn lượt về hay họ thực sự là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch?

Maple: Thi đấu trước RNG, đã có thời điểm chúng tôi vượt lên dẫn trước 2000 vàng, nhưng đến giai đoạn giữa trận, chúng tôi đã gặp vấn đề với chiến thuật đổi đường. Tôi nghĩ bọn họ đã sử dụng chiến thuật đó tốt hơn nhưng tôi nghĩ đội mình vẫn có cơ hội cao để chiến thắng trong trận tái đấu.


Ở các giải đấu trước, bạn thường bị đánh giá thấp, nhưng lần này bạn đã thể hiện rất tốt, có thể nói là ngang trình với Faker, thậm chí là tốt hơn một vài tuyển thủ đường giữa Hàn Quốc. Bạn nghĩ lý do đằng sau việc bạn thường bị đánh giá thấp?

Maple: Tôi nghĩ ở các giải đấu quốc tế trước đây, tôi đã bị căng thẳng khi bước vào trận đấu. Nhưng ở MSI này, tôi đã chuẩn bị tinh thần từ trước để có thể thi đấu đúng phong độ của bản thân giống như ở LMS.

Bạn đã có lựa chọn Gangplank trong giải lần này. Có nhiều người nói vị tướng này đã bị out-meta, bạn nghĩ sao về điều này? Gangplank thực sự mạnh trong kèo đấu cụ thể nào không và vì sao?

Maple: Tôi thấy khá thoải mái nếu được chọn Gangplank bởi đây là 1 trong số các tướng tôi thông thạo nhất. Tôi thường đặc biệt chọn Gangplank để khắc chế Lissandra. Tuy nhiên, trong trận đấu sử dụng Gangplank, tôi đã có một giai đoạn đi đường khá tệ, dẫn đến việc trụ đầu đường giữa bị mất sớm. Đấy là lỗi của tôi.

maple.jpg

Bạn nghĩ sao về các sát thủ trong meta hiện tại? Như Zed hay LeBlanc? Bạn rất giỏi với các vị tướng này, liệu chúng được chọn sau để khắc chế hay chỉ có thể sử dụng với một vài đội hình nhất định?

Maple: Tôi nghĩ sát thủ vẫn rất mạnh ở meta hiện tại, đặc biệt là Leblanc. Có cảm giác là vị tướng này không có lựa chọn nào khắc chế được cô ta khi đi đường cả. Chúng tôi đã từng lo về việc đối phương sử dụng Lulu, nhưng giờ thì hết rồi.

Về phần Zed, nếu muốn chọn thì bạn cần biết đối thủ của mình là ai. Nếu như biết tận dụng sức mạnh của vị tướng này ở giữa hay cuối trận thì hắn vẫn là một lựa chọn rất mạnh.

Theo TheScoreEsport

>>> MSI 2016: Nhà tiên tri dự đoán sự thất bại thảm hại của SKT...3 tuần trước?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét