Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Trải nghiệm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D phiên bản tiếng Trung


Mời bạn đọc hãy cùng Gamenoob.net tìm hiểu về tựa game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D được chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vừa qua.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D là một tựa game nhập vai theo lượt kế thừa nền tảng cơ bản của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện do GAEA phát triển. Không đơn thuần chỉ sắp xếp trận hình vượt ải, người chơi còn phải tính toán dựa trên tốc đánh, kháng thuộc tính.. cùng kết hợp với các loại chiến lược khác nhau để chiến thắng đối thủ. Đường nhiên các tính năng cơ bản vẫn có, điển hình như sủng, cường hóa..

001.jpg

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D dựa trên tiểu thuyết đình đám Tiên Kiếm 5, càng về sau sẽ càng có nhiều nhân vật xuất hiện, giúp người chơi hiểu rõ nội dung tác phẩm hơn. Về sau còn chuyên môn mở các cốt truyện đặc biệt, giúp người chơi tăng thêm phần hứng thú.
002.jpg

Các phái trong game tương đối đa dạng, mỗi tạo hình nhân vật đều có 2 môn phái để chọn lựa. Căn cứ vào thuộc tính chiến đấu phân biệt là: vật lý, trị liệu, tiên thuật, khống trận, phong ấn, ngoài ra mỗi nhân vật bất đồng đều có hiệu ứng khác nhau. Về cơ bản giống các game theo lượt cùng loại khác, trong đó có điểm nổi trội là có phụ bản tổ đội.
003.jpg

Ngoại trừ nhân vật được kiến tạo sẵn ban đầu, người chơi còn mở thêm nhiều nhân vật phụ trợ khác, như Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyên Như…Đương nhiên điều kiện để mở khóa các nhân vật này là bất đồng, có cái từ nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ, hoạt động hoặc sự kiện nạp thẻ…
004.jpg

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D, người chơi sẽ phải tiêu tốn rất nhiều vàng mới được sủng phẩm chất A, muốn từ sủng phẩm chất E tăng đến S cần rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Ngoài ra sủng có nhiều phương diện để tăng trưởng, đồng thời tiêu hao cũng rất là nhiều.
005.jpg

Tọa Kỵ tiêu tốn cũng tương đương sủng, người chơi chỉ cần thỏa mãn các điều kiện của hệ thống sẽ tự động mở khóa tọa kỵ cấp 1
006.jpg

Ngoại trừ các phụ bản PVE quen thuộc, tính năng tương tác trong game cũng khá phong phú. Còn PVP đấu trường, bang chiến…Ngoài ra còn kết hợp Tiên Minh, Kiếm Minh 2 loại trận doanh, trong các map dã ngoại chỉ cần gặp đối thủ khác trận doanh liền có thể tiến hành PK ngay.
007.jpg

Ngoài ra trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3D, game còn có các hoạt động khác như Sư Môn, Bắt Quỷ, Đố Vui, Tổ Đội… Đây cũng là một game đáng để chơi thử

Homepage: http://ift.tt/1XUnghp

>> 7 lý do nên tham gia sự kiện mừng 2 tuổi của VLTK Công Thành Chiến

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét