Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Ancelotti mất bình tĩnh, nói trọng tài không ra gì


Theo http://choidaga.com/ HLV Bayern Munich, Carlo Ancelotti đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ các trọng tài và yêu cầu UEFA sớm đưa công nghệ video vào sử dụng.

Ancelotti đã mất bình tĩnh sau khi Bayern thua ngược Real Madrid 2-4 trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League ở Bernabeu. 


Hùm xám đã dẫn trước Real 2-1 trước Arturo Vidal phải nhận thẻ đỏ ở phút 84. Bước sang hiệp phụ, đội khách tiếp tục nhận bất lợi từ trọng tài khi bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Ronaldo ở vị trí việt vị được công nhận. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Trong thế buộc phải dồn lên tấn công nhưng thiếu người, Bayern dễ dàng thủng lưới thêm 2 lần nữa sau các pha phản công nhanh của Real Madrid, thua chung cuộc 2-4 và bị loại.

Chính vì thế, HLV Ancelotti rất bức xúc. Ông nói: “Các trọng tài thể hiện còn tệ hơn cả chúng tôi”.

“Tôi biết đó là bóng đá, đôi khi mọi chuyện vẫn xảy ra nhưng nó không thể là sai lầm lớn đến vậy”.

“Chúng tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều tập trung cho trận đấu này, ngoại trừ các trọng tài. Thật đáng tiếc bởi lẽ đó là một trận đấu hoàn hảo nếu không có sai lầm của họ”.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi vì họ đã làm tất cả những gì họ có thể và thậm chí hơn thế, nhưng rồi họ lại bị loại theo cách này. Các trọng tài có lẽ đến đây không phải để làm nhiệm vụ”.

“Tôi không nghĩ Real Madrid có bất kỳ ảnh hưởng nào với các trọng tài. Các trọng tài đêm nay đơn giản là đã mắc sai lầm. Tôi chưa bao giờ ủng hộ công nghệ video nhưng tôi thừa nhận nó cần thiết ngay bây giờ”.

“Tôi đã nói chuyện với Zidane sau trận đấu và cậu ấy thừa nhận các trọng tài không làm tốt nhiệm vụ. Nó không nên xảy ra ở cấp độ này và tôi hy vọng các trọng tài sẽ sớm được các công nghệ giúp đỡ”.
Kèo đá gà ăn tiền ngay tại nahf avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét