Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

“Hàng thải” của M.U có thể phát triển ngang tầm Neymar


Phát biểu trước báo giới http://choidaga.com/, cựu cầu thủ Crystal Palace, Yannick Bolasie tin rằng người đồng đội cũ Zaha có thể phát triển ngang tầm Neymar.

Wilfried Zaha từng được xem là thần đồng ở Premier League nhưng cầu thủ này đã không thể vươn tầm khi chuyển sang khoác áo M.U. Sau quãng thời gian “chìm trong bóng tối” ở Old Trafford, cầu thủ này đã trở lại Crystal Palace.


Tại đây, Wilfried Zaha đã dần tìm lại được mình. Đặc biệt, cầu thủ này đã thi đấu khá hay dưới thời HLV Sam Allardyce. Nhờ đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại được các CLB Premier League săn đón. >> trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

Phát biểu trước báo giới, Yannick Bolasie đã dành lợi khen cho đồng đội cũ. Anh tin rằng Wilfried Zaha có thể phát triển ngang tầm Neymar.

Cầu thủ đang khoác áo Everton cho biết: “Tôi nghĩ rằng Wilfried Zaha có thể tiến xa tới đẳng cấp anh ấy muốn. Trước đây, tôi từng nói rằng cậu ta có thể phát triển tới tầm của Neymar nhưng mọi người nhướng mày.

Nhưng bây giờ, họ đang bắt đầu thấy điều đó. Không ai bàn tán gì nữa. Tôi chỉ cười với bản thân rằng: ‘À, mình đã nói điều đó rồi’.

Mặc cho mọi người có chú ý hay không, Wilfried Zaha đã bỏ ngoài tai tất cả. Cậu ấy đang thi đấu tốt và giúp ích rất nhiều cho Crystal Palace”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét