Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Antoine Griezmann thẳng thừng từ chối Real Madrid


Theo kèo đá gà Man Utd đã loại được 1 đối thủ nguy hiểm trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo  sau khi tiền đạo này thẳng thừng từ chối Real Madrid.

Với phong độ cao và ổn định tại Atletico Madrid, Antoine Griezmann đang trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu hiện nay. Trong đó, Man Utd là đội được liên hệ với Griezmann nhiều nhất.


Bên cạnh Man Utd, các đại gia Anh khác như Chelsea, Man City đều rất quan tâm đến Griezmann. Thậm chí thời gian gần đây còn xuất hiện tin đồn Real Madrid và Barcelona cũng muốn có ngôi sao người Pháp.  >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Trong số này, Real thực sự là “ứng viên” nặng ký nhất bởi sức hút đặc biệt từ Bernabeu và chủ tịch Perez. Tuy nhiên, khá may mắn cho Man Utd khi đích thân Griezmann đã bác bỏ khả năng chuyển sang kình địch cùng thành phố.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng này, Griezmann thẳng thắn trả lời: “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì trong tương lai, nhưng tôi hạnh phúc ở Atletico và hy vọng tôi có thể ở lại đây.

“Sự quan tâm từ Real Madrid? Tôi không thể nói “Có” hoặc “Không”. Bạn không bao giờ biết được những gì có thể xảy ra trong bóng đá. Tuy vậy, chuyển từ Atletico sang Real là điều rất khó xảy ra”.

“Rất ít cầu thủ đã làm như vậy. Và vì lý do đó, tôi nghĩ khả năng này đã chết”.

Trong khi Real khó lòng thuyết phục được Atletico Madrid nhả người thì Man Utd sẵn sàng bạo chi hơn 80 triệu bảng mua tiền đạo người Pháp. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng đây là con số đủ để Atletico suy nghĩ nếu phải chịu sức ép theo đuổi từ Real.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét