Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Ronaldo nói về lý do mặc áo số 7 tại Man Utd


Theo http://u99bet.net/1-gom-1gom-1gom-asia-1-gom-com-1gom-malaysia/ Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về lý do chọn khoác áo số 7 ở Man Utd.
Theo đó, Cristiano Ronaldo cho biết chính Sir Alex Ferguson là người đã gợi ý cho anh mặc áo số 7. "Nghe này, tôi muốn cậu mặc áo số 7, chính Sir Alex Ferguson đã nói với tôi như vậy", Ronaldo nhớ lại. "Tôi đã rất ngạc nhiên bởi lời đề nghị này, vì tôi biết rất nhiều những cầu thủ vĩ đại đã mặc chiếc áo đó."


Cristiano Ronaldo sau đó còn cho biết Man Utd chính là nơi đã giúp anh nâng tầm để trở thành một ngôi sao. "Đó là sự khởi đầu cho giai đoạn thành công của tôi trong bóng đá. Tại Man Utd, tôi không chỉ cải thiện kỹ năng chơi bóng của mình, mà còn cả vấn đề thể lực. >> http://u99bet.net/link-vao-sbobet-duong-link-vao-sbobet-cach-vao-sbobet/

"Trong 5 năm của tôi ở đó, tôi đã học được thứ gọi là nghệ thuật bóng đá. Chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều thứ cùng nhau. Đó là một giấc mơ đối với tôi."

CR7 chuyển tới Man Utd vào năm 2003 từ Sporting CP. Trong màu áo đội bóng này, ngôi sao người Bồ đã giành được rất nhiều những danh hiệu cao quý. Trong đó đáng chú ý là 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch Champions League. 

Về mặt cá nhân, CR7 từng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất mùa 2003/04, là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 06/07. Năm 2008, anh từng qua mặt Lionel Messi và Fernando Torres để giành Ballon d'Or lần đầu tiên trong sự nghiệp.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/song-bai-online-choi-game-song-bai-truc-tuyen-hay-nhat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét