Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn


Theo ca cuoc online Cùng Chris Smalling và Phil Jones, HLV Man Utd Mourinho xác nhận Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Người hâm mộ Man Utd rất chờ đợi các thông tin tích cực từ HLV Mourinho nhưng điều này không xảy ra. Sau Smalling và Jones, họ có thêm 1 ca chấn thương dài hạn khác của Juan Mata.


Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ phải phẫu thuật háng vào cuối tuần trước và không có thời điểm trở lại cụ thể. Tương tự như vậy, Mourinho xác nhận Smalling và Jones đều không rõ ngày bình phục.

Sau trận hòa 0-0 với West Brom, Mourinho nói: “Tôi nghĩ Mata, Jones và Smalling sẽ vắng mặt dài hạn”.

“Về Pogba, tôi không thể nói cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu tới bởi vì tôi không biết. Nhưng Pogba sẽ không vắng mặt quá lâu như các cầu thủ khác”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng phủ nhận đề xuất rằng Ibrahimovic - người bị treo giò 3 trận - có thể giúp Man Utd tạo ra sự khác biệt trước West Brom.

Ông nói thêm: “Tôi không biết. Chúng tôi đã có những trận đấu ở đây với Zlatan mà vẫn hòa. Cậu ấy bỏ lỡ quả phạt đền quyết định trước Bournemouth, cậu ấy cũng bỏ lỡ cơ hội như các cầu thủ khác. Vì vậy bây giờ tôi không thể nói chúng tôi có thể thắng West Brom nếu có Zlatan và Mata”.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/xoc-dia-online-choi-game-xoc-dia-truc-tuyen-hay-nhat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét