Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Thua Barca, Ronaldo lên án đồng đội trong phòng thay đồ


Tờ đá gà campuchia  cho hay, ngôi sao người Bồ, Cris Ronaldo đã giận dữ chỉ trích các đồng đội trong phòng thay đồ Bernabeu sau trận thua 2-3 trước Barca.
Nguồn tin nói trên cho hay, 2 cầu thủ bị Cris Ronaldo chỉ trích đích danh là tiền vệ Luka Modric và hậu vệ Marcelo.


Sở dĩ Modric và Marcelo bị Cris Ronaldo “lên án” trong phòng thay đồ Bernabeu sau trận Real thua Barca là do cả 2 đã mắc lỗi lớn trong việc không thể ngăn chặn Sergi Roberto trong pha phản công của Barca dẫn đến bàn thắng ấn định chiến thắng của Messi. >> Trực tiếp đá gà căn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng khý tham gia tại: http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cả 2 đã thất bại trong việc ngăn chặn Sergi Roberto, để cầu thủ này đi bóng dũng mãnh trước khi chuyền bóng cho Gomes, sau đó tiền vệ người Bồ chuyền cho Alba để hậu vệ TBN nhả ngược lại cho Leo Messi ghi bàn.

Không chỉ trong phòng thay đồ mà ngay trên sân sau bàn thắng thứ 3 của Barca, Cris Ronaldo đã thể hiện sự giận dữ với các đồng đội.

Cụ thể, Cris Ronaldo liên tục chửi đổng, đấm đá vào không khí trước mặt HLV Zidane vì quá giận dữ khi các đồng đội của anh mắc lỗi dẫn đến pha phản công của Barca để Leo Messi ghi bàn mang về chiến thắng cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Sau trận đấu, Marcelo thừa nhận đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 3 của Real Madrid nhưng hậu vệ Brazil cho rằng, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể mắc sai lầm tương tự.
Gà đá cựa sắt ngay tại nahf avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét