Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Thua đau ở sân nhà, Inter vỡ mộng Champions League


Theo da ga campuchia Hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới của Inter Milan coi như đã tan vỡ sau trận thua Sampdoria đêm qua.

Inter Milan đã có cơ hội tốt để thu hẹp khoảng cách với top 3 sau khi Napoli bị Juventus cầm hòa 1-1 tại San Paolo. Tuy vậy, ở trận đấu muộn nhất vòng 30 Serie A diễn ra đêm qua, thầy trò Stefano Pioli đã không thể tận dụng cơ hội của mình. Thậm chí, họ còn phải nếm thất bại trước Sampdoria ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza.
 
Đây là thất bại rất đáng tiếc với Inter Milan khi mà họ đã có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Ở hiệp đấu còn lại, đoàn quân áo xanh – đen đã không kiểm soát tốt thế trận và đã bị Sampdoria ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.
HLV Stefano Pioli đã thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm khi tung ra sân đội hình mạnh nhất hiện có với bộ tứ tấn công Banega - Perisic - Candreva - Icardi. Cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà, Nerazzurri đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 9 phút thi đấu, đội chủ nhà đã tạo ra cơ hội rõ rệt để mở tỷ số nhưng đáng tiếc, cú sút của Candreva trong thế trống trải lại không thể hạ gục thủ thành Viviano.
Sau hàng loạt cơ hội tạo ra, cuối cùng Inter Milan cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 35. Từ đường chuyền của Banega bên phía cánh phải, hậu vệ Danilo D'Ambrosio đã tung cú dứt điểm trong vòng cấm, khiến bóng đập chân Bereszynsk bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Viviano.
Chơi lấn lướt trong hiệp 1 nhưng Inter Milan cũng tỏ ra rất may mắn khi có tới 2 lần được khung gỗ từ chối bàn thắng của Sampdoria.>> trực tiếp đá gà thomo
Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 2, may mắn không còn đứng về phía Inter Milan. Chỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, Nerazzurri đã để Sampdoria gỡ hòa 1-1. Người đưa trận đấu trở về vạch xuất phát là tiền đạo Patrik Schick với cú dứt điểm cận thành gây tranh cãi. Các cầu thủ Inter Milan cho rằng chân sút người CH Séc đã ghi bàn trong thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Sampdoria.
Không thể thay đổi quyết định của trọng tài, Inter Milan đã vùng lên tấn công dữ dội trong phần còn lại của trận đấu. Nhưng đây lại là trận đấu quá vô duyên của các chân sút áo xanh - đen trước khung thành của Viviano.
Như một hệ quả tất yếu! Do không thể tận dụng cơ hội, Inter Milan đã phải trả giá ở phút 84 khi tiền vệ Marcelo Brozovic để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút phạt trực tiếp của Sampdoria. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng với tiền vệ người Croatia, đồng thời cho Sampdoria được hưởng phạt đền. Và trên chấm 11m, lão tướng Fabio Quagliarella đã bình tĩnh hạ gục Handanovic, đưa Sampdoria vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1.
Trong thời gian ít ỏi còn lại, Inter Milan không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại. Với kết quả này, đội bóng thành Milan đã bị Napoli gia tăng khoảng cách lên 9 điểm sau vòng 30.
Trong phần còn lại của mùa giải, Inter Milan vẫn còn màn đụng độ trực tiếp với Napoli. Tuy vậy, với khoảng cách hiện tại, chẳng nhiều người tin rằng thầy trò Stefano Pioli có thể tạo nên cuộc lật đổ để giành vé dự Champions League mùa tới.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
INTER MILAN: Handanovic; D’Ambrosio, Medel, Miranda, Ansaldi; Gagliardini (Kondogba 46'), Brozovic; Candreva, Banega (Eder 66'), Perisic (Joao Mario 78); Icardi.
SAMPDORIA: Viviano; Sala (Bereszynski 18'), Skriniar, Silvestre, Dodò (Regini 70'); Linetty, Barreto, Torreira; Fernandes (Alvarez 61'); Schick, Quagliarella.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét