Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Sử dụng công thức “vàng” của Chelsea, Wenger nói gì?


Theo http://u99bet.net/ Sau khi đánh bại Middlesbrough, HLV Wenger đã tiết lộ lý do khiến ông phải chuyển sang áp dụng sơ đồ 3 trung vệ như cách của Conte ở Chelsea.
Trong nhiều mùa giải gần đây, HLV Wenger đã quen với việc sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và biến thể 4-3-3. Nó quen thuộc tới mức ngay cả khi khủng hoảng nhân sự, Giáo sư vẫn không thay đổi công thức của mình.
 
Nhưng ở trận đấu muộn vòng 33 Premier League với Middlesbrough đêm qua, chiến lược gia người Pháp lại bất ngờ bỏ qua sơ đồ 4-2-3-1 truyền thống để sử dụng 3-4-3. Nói đúng hơn, đây là trận đấu mà Giáo sư đã xuất trận với sơ đồ 3-4-2-1, biến thể của 3-4-3.
Ý tưởng trên đã được Giáo sư cụ thể hóa bằng việc trao cơ hội ra sân cho 3 trung vệ Koscielny, Paulista và Holding. Trong khi đó, Chamberlain và Monreal được sử dụng ở 2 hành lang.
Sau trận, HLV Wenger đã tiết lộ lý do khiến ông phải thay đổi sơ đồ yêu thích của mình.
“Tôi cảm thấy rằng với sự thay đổi này, hàng thủ của chúng tôi chống bóng dài tốt hơn. Chúng tôi đã từng nhiều lần phải trả giá vì điều đó. Tôi sử dụng đội hình này để đối thủ có nhiều bóng hơn.
Theo http://u99bet.net/1-gom-1gom-1gom-asia-1-gom-com-1gom-malaysia/ Ở trận gặp Crystal Palace, chúng tôi kiểm soát bóng 70% nhưng đã để thua. Chúng tôi muốn cầm bóng nhưng khi đội bóng thiếu sự tự tin, chỉ có thay đổi hệ thống mới có thể tạo ra sự khác biệt”, HLV Arsene Wenger chia sẻ sau trận thắng Middlesbrough.
Ở mùa giải này, sau khi Chelsea thành công với sơ đồ 3-4-3, đã có nhiều CLB ở Premier League đã thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ. Arsenal đã ít nhiều thành công ở Riverside đêm qua khi ngăn chặn khá tốt những pha tấn công biên của Middlesbrough. Điều quan trọng là Pháo thủ đã bỏ túi 3 điểm.
Với chiến thắng ở Riverside, Arsenal đã lấy lại vị trí thứ 6 trên BXH. Pháo thủ hiện kém đội xếp thứ 4 (Man City) 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Và theo HLV Wenger, hy vọng lọt top 4 của Pháo thủ vẫn chưa hết.
“Chúng tôi đã có sự phản ứng tốt sau những thất bại. Tôi nghĩ trận đấu chưa hoàn hảo nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm và sự tập trung. Khi tỷ số là 1-1, chúng tôi đã phản ứng mạnh mẽ và đã giành chiến thắng. Đây là bài thử nghiệm lớn bởi Middlesbrough đang rất cần điểm để ở lại giải đấu.
Về mặt toán học, hy vọng lọt top 4 của chúng tôi vẫn còn.  Chúng tôi cần nghỉ ngơi một chút với vòng bán kết cúp FA và sau đó sẽ trở lại”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/song-bai-online-choi-game-song-bai-truc-tuyen-hay-nhat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét