Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Gây gổ, bị tấn công, Depay chạy như vịt tháo thân


Theo đá gà thomo Cựu tiền đạo Man United Depay cùng các đồng đội ở Lyon đã phải chạy như vịt vào đường hầm sau khi bị CĐV Bastia tấn công dữ dội.
Sự cố nói trên xảy ra trước trận đấu giữa Bastia và Lyon đêm qua thuộc vòng 33 Ligue 1.


Số là trong lúc các cầu thủ Lyon khởi động trước trận, một CĐV của Bastia đã có thái độ khiêu khích khi ném trái bóng về thủ môn Gorgelin của Lyon. >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Cáu tiết trước hành vì này, Depay đã hùng hổ đến tranh cãi với CĐV nói trên. Chẳng biết đúng sai ra sao, CĐV Bastia đã đồng loạt lao xuống sân dồn ép, tấn công các cầu thủ Lyon.

Trước sự hung hăng của CĐV đội nhà, Depay cùng các cầu thủ Lyon, dưới sự trợ giúp của các nhân viên an ninh sân, đã chạy toán loạn vào phòng thay đồ để tránh… ăn đòn.

Hậu quả, trận đấu giữa Bastia và Lyon đêm qua đã bị hoãn. Đây là một tuần khó khăn của Lyon liên quan đến chuyện bên lề sân cỏ. Trước đó ở trận đấu với Lyon và Besiktas tại tứ kết Europa League cũng bị hoãn 46 phút vì CĐV 2 đội đánh nhau dữ dội.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét