Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

‘Bão’ chấn thương càn quét U20 Việt Nam


Theo đá gà đấu trường thomo ĐT U20 Việt Nam liên tục phải đón nhận những thông tin không mấy tích cực về tình hình nhân sự.
Khi ngày sang Hàn Quốc dự VCK U20 World Cup đã cận kề, ĐT U20 Việt Nam liên tục phải đón những tin không vui về nhân sự.

Theo đó, ĐT U20 Việt Nam mới phải đón nhận thêm hai ‘thương binh’ nữa là tiền vệ Thái Quý và hậu vệ Tấn Tài. Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương trong quá trình tập huấn trên đất Đức.

Những tin tức mới nhất cho biết, chấn thương của hai cầu thủ trên tương đối nặng. Riêng Thái Qúy được cho là sẽ phải mất ít nhất nửa tháng mới có thể quay trở lại tập luyện bình thường. Còn Tấn Tài sẽ ngồi ngoài 1 tuần.

Điều đó có nghĩa là chuyến tập huấn tại Đức sớm kết thúc với cả hai cầu thủ trên. Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng, thay vào đó là việc liệu hai cầu thủ này có đủ sức khỏe để tới Hàn Quốc hay không mới là vấn đề đáng lưu tâm.


Trước Thái Qúy và Tấn Tài, ĐT U20 Việt Nam cũng đã mất thêm ba cầu thủ khác gồm Tấn Sinh, Tiến Dũng và Trọng Đại. Cả 3 trường hợp này đều cần 2 tuần nữa mới có thể thi đấu trở lại. Khá lo lắng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, khi những cái tên ngồi ngoài đều  đang là trụ cột của ĐT U20 Việt Nam. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia

Theo một số nguồn tin, việc nhiều cầu thủ U20 Việt Nam rủ nhau chấn thương một phần là vì việc tập luyện căng thẳng trong thời gian qua. Như đã biết để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu trên đất Hàn Quốc, U20 Việt Nam đã tập rất nhiều bài về thể lực trong thời gian qua. Đây là việc làm cần thiết, song cũng là ‘con dao hai lưỡi’.

Được biết, để đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương của 5 cầu thủ trên, ĐT U20 Việt Nam mới cho mời bác sĩ người Đức Bernd Restle tới thăm khám. Ông Restle từng làm việc cho LĐBĐ Đức giai đoạn 2004-2014. Ông cũng từng chữa trị cho rất nhiều danh thủ như Ozil, Rivaldo...và có mối quan hệ thân thiết với GĐKT Jurgen Gede.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét