Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Ibrahimovic nói gì về việc nghỉ thi đấu dài hạn?


Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định sẽ không giải nghệ dù vừa dính chấn thương nặng.

Theo gà đá cựa sắt campuchia Như đã biết, Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Anderlecht ở Europa League. Điều đó khiến cho tiền đạo người Thụy Điển có thể phải nghỉ thi đấu với năm 2018.


Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng chân sút của M.U vẫn không hề có ý định giải nghệ sau chấn thương nặng này. >> trực tiếp đá gà thomo

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Trước hết, cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và tình yêu dành cho tôi. Tôi sẽ phải rời xa bóng đá trong một thời gian.

Tôi sẽ chiến đấu với nó giống như mọi điều khác. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Có một điều chắc chắn, tôi đã quyết định thời gian giải nghệ và không có vấn đề gì khác. Bỏ cuộc không phải sự lựa chọn của tôi. Hẹn ngày tái ngộ”.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U sẽ tài trợ cho Ibrahimovic sẽ sang Mỹ để chữa trị đầu gối, nhằm cứu vãn sự nghiệp. Đây được xem là đặc ân cuối cùng của Quỷ đỏ dành cho tiền đạo người Thụy Điển.

Gần như chắc chắn, M.U sẽ không gia hạn với Ibrahimovic vào cuối mùa giải này. Thay vào đó, họ sẽ dồn tiền chiêu mộ tiền đạo chất lượng.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét