Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Juve ăn mừng tưng bừng ở Nou Camp, Alves buồn thiu


Theo http://choidaga.com/ Trong phòng thay đồ sân Nou Camp, các cầu thủ Juventus đã tưng bừng ăn mừng sau khi loại Barca ở tứ kết Champions League, trừ 1 người.
Đó là Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đã không nở lấy một nụ cười hay có động thái nào ăn mừng thái quá cùng các cầu thủ Juventus.


Ngoài ra, trong bức ảnh tự sướng chụp trong phòng thay đồ Nou Camp sau trận đấu này tất các cầu thủ Juve đều cười tươi rói ăn mừng, riêng Dani Alves chỉ đứng, với vẻ mặt rất bình thản như không hề có chuyện gì xảy ra. >> Trực tiếp đá gà campuchia

Phát biểu sau trận, Alves nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn. Tôi vui vì đồng đội của tôi chiến thắng nhưng buồn với cảm giác đau đớn vì các bạn của tôi (các cầu thủ Barca) buồn. Tôi bị tổn thương.

Nhưng các bạn của tôi cũng sẽ có cảm giác như thế với tôi nếu trận đấu diễn ra theo hướng khác (Juventus thua)”, Alves nói.

Sau trận, Alves đã ôm và an ủi Neymar khi tiền đạo của Barca khóc. Hậu vệ của Juve cho biết, anh đã an ủi Neymar rằng: “Đó là cuộc sống và thật không may khi chúng ta phải đối đầu với nhau”.

Trước trận, Alves gây chú ý khi chạy đến băng ghế huấn luyện chào hỏi BHL cùng các đồng đội cũ ở Barca và suýt lỡ màn giao bóng đầu trận.
Gà đá ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét