Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Leicester City bị “hại chết” bởi quyết định oan nghiệt


Theo choidaga Trọng tài Jonas Eriksson đã “hại chết” Leicester City khi thổi quả phạt đền tưởng tượng, khiến CLB thúc thủ trước Atletico Madrid.

Ở trận đấu với Atletico Madrid, Leicester City đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng họ vẫn chịu thúc thủ với tỷ số 0-1 với bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Griezmann.


Đáng tiếc hơn, “Bày cáo” đã bị oan trong tình huống dẫn tới phạt đền. Pha bóng tranh cãi diễn ra ở phút 27, Griezmann đã bị Albrighton phạm lỗi sau nỗ lực dắt bóng vào vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Jonas Eriksson đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, tình huống làm chậm cho thấy điểm phạm lỗi ở bên ngoài vòng cấm.  >> Kỹ thuật nuôi gà đá 

Nói về tình huống này, cựu trọng tài Graham Poll đã cho rằng đồng nghiệp của ông mắc sai lầm trong tình huống này. Graham Poll cho biết: “Trọng tài Jonas Eriksson, 43 tuổi, đã có khá nhiều kinh nghiệm nhưng ông ấy đã phạm sai lầm. Đó là tình huống nhạy cảm, rất khó để đưa ra quyết định cuối cùng.

Marc Albrighton đã phạm lỗi với Antoine Griezmann ở vị trí rất gần với khu vực cấm địa của Leicester City. Với tốc độ của pha bóng ấy, không dễ để trọng tài xác định điểm phạm lỗi ở bên trong hay ngoài vòng cấm.

Pha làm chậm cho thấy pha phạm lỗi của Marc Albrighton đã ở bên ngoài vòng cấm. Tốt nhất, với tình huống như vậy, trọng tài nên xử lý an toàn và thổi đá phạt trực tiếp”.

Với thất bại 0-1 trên sân khách, Leicester City cần thắng cách biệt 2 bàn ở lượt về tại King Power để lọt vào vòng bán kết Champions League.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét