Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Neymar không giải nghệ ở Barca


Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo người Brazil cho biết mình sẽ không giải nghệ trong màu áo Barca.
Trong một chia sẻ với Canal Esporte Interativo, tiền đạo Neymar cho biết anh sẽ không giải nghệ trong màu áo Barca. Theo đó, Neymar muốn được trở lại Brazil để khoác áo Flamengo.

"Tôi thực sự mong muốn một ngày nào đó sẽ khoác áo Flamengo, thi đấu ở Maracana và chơi bóng tại Copa Libertadores", Neymar thổ lộ.


Cũng trong buổi phỏng vấn, Neymar đã chia sẻ lý do vì sao đã không gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ Santos, nhân dịp CLB này tổ chức 105 năm ngày thành lập hôm thứ 6 tuần trước. >> Trực tiếp đá gà campuchia

"Tôi không có nghĩa vụ phải chúc mừng họ. Tôi có sự tôn trọng và tình cảm sâu đậm với Santos. Tôi biết ơn và đánh giá cao những gì CLB đã làm cho tôi. Cả gia đình tôi đều yêu mến CLB nhưng đội bóng đã đệ đơn kiện chúng tôi" Neymar chia sẻ.

Neymar chuyển tới Barca từ Santos vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại Nou Camp. 

Mùa này, anh cùng với Messi và Suarez tiếp tục thay nhau gánh vác hàng công của Barca. Tại La Liga, chân sút 25 tuổi ghi dấu giày vào 19 bàn thắng của Barca với 9 pha lập công và 10 pha kiến tạo.
Kèo đá agf Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét