Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Gãy xương trong vụ nổ bom, Bartra phải phẫu thuật


Theo gà đá campuchia Trung vệ người Tây Ban Nha của Dortmund, Bartra đã phải lên bàn mổ phẫu thuật sau khi bị thương ở vụ tấn công bằng bom trước trận đấu với AS Monaco.
“Bình phục tốt và nhanh nhưng sốc”, Twitter của Dortmund gửi lời chúc đến Bartra sau khi trung vệ người Tây Ban Nha phải nhập viện vì bị thương trong vụ nổ bom khiến xe bus của đội bóng bị hư hỏng.


Tin từ phía Dortmund cũng cho hay, Bartra bị gãy 1 chiếc xương ở bàn tay và bị những mảnh vụn của vụ nổ găm vào tay nên đã phải lên bàn mổ phẫu thuật ngay lập tức. >> Video đá gà đấu trường thomo

Trước đó đội bóng Đức Dortmund đã ra thông báo xác nhận việc đội bóng bị tấn công bằng bom và trung vệ Bartra phải nhập viện.

“Chúng tôi sốc nhưng đội bóng sốc nhất. Đã xảy ra vụ tấn công bằng bom khi xe bus của đội bóng rời khách sạn đến SVĐ.

Bartra bị thương nhẹ ở tay và đã được đưa đến bệnh viện”, ông Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund xác nhận.

Tương tự, nhà chức trách cũng xác nhận đã xảy ra 3 vụ nổ cạnh xe bus chở các cầu thủ Dortmund khi họ đang trên đường rời khách sạn đến SVĐ để chuẩn bị cho trận đấu với AS Monaco. 

Vụ nổ khiến trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và AS Monaco bị hoãn đến 18h45 hôm nay (tức 23h45 giờ Việt Nam).
Gà đá Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà cựa sắt
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét