Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Arsenal vi phạm luật chơi ở trận tiếp Man City


Theo http://choidaga.com/ Pháo thủ London đã không tuân thủ đúng luật chơi ở trận tiếp Man City cách đây ít ngày.
Ở trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 này, Arsenal đã vi phạm luật chơi vì không có người đeo băng đội trưởng trong suốt hiệp đấu thứ 2.
 
Sau khi Koscielny rời sân, không có ai đeo băng đội trưởng bên phía Arsenal
Thực tế, ở đầu trận, trung vệ Laurent Koscielny được chỉ định là đội trưởng của Arsenal. Nhưng do dính chấn thương gân khoeo, trung vệ người Pháp đã phải rời sân nhường chỗ cho Gabriel Paulista sau khi hiệp 1 kết thúc. >> Kinh nghiệm nuôi gà
Theo luật, HLV Arsene Wenger sẽ phải trao tấm băng thủ quân cho 1 cầu thủ khác có mặt trên sân. Nhưng điều này đã không được thực hiện. Chia sẻ trên SkySport, phát ngôn viên của Arsenal cũng thừa nhận không chắc chắn đã chỉ định đội trưởng mới sau khi Koscielny rời sân.
Theo luật M.11 của Premier League, đội trưởng của 1 CLB khi đang thi đấu phải đeo băng thủ quân trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Chiếu theo những gì đã xảy ra ở hiệp 2 trận Arsenal - Man City, Pháo thủ đã vi phạm luật.
Nhưng dù sao, đây chỉ là một lỗi vi phạm rất nhỏ. BTC Premier League sẽ không đưa ra án phạt mà chỉ nhắc nhở Arsenal không được phép tái phạm.
Với cá nhân HLV Arsene Wenger, ông thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc tìm thủ quân cho Arsenal ở màn tiếp đón West Ham đêm nay. Trên danh nghĩa, Per Mertesacker đang là đội trưởng của Arsenal nhưng trung vệ người Đức vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương. Hai đội phó là Petr Cech và Santi Cazorla cũng không tham dự vì chấn thương.
Laurent Koscielny là sự lựa chọn thứ 3. Nhưng do dính chấn thương gót Achilles, trung vệ người Pháp cũng bị loại khỏi danh sách ở trận tiếp West Ham đêm nay. Bởi vậy, nhiều khả năng Theo Walcott sẽ là người nhận trách nhiệm đeo băng thủ quân.
Kèo đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham giat ại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét