Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Sao Sunderland kiên nhẫn chờ đổi áo với Rashford


Theo gà đá ăn tiền Ngôi sao Sunderland, Jermain Defoe đã phải chờ Marcus Rashford khá lâu trong đường hầm để đổi áo với tiền đạo trẻ này của Man United.
Vào sân từ băng ghế dự bị, Marcus Rashford đã toả sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Man United trước Sunderland. Đây là pha làm bàn đầu tiên ở Premier League của Marcus Rashford kể từ tháng 9/2016.


Sau trận đấu, Marcus Rashford đã nán lại sân The Light để chào khán giả Man United khi được họ vỗ tay tán dương và động viên và quên khuấy việc Jermain Defoe đang chờ trong đường hầm để đổi áo với mình. >> Video dagacuasat campuchia

Dù Rashford vào muộn nhưng Jermain Defoe vẫn kiên nhẫn chờ khá lâu trong đường hầm sân The Light để đổi áo bằng được với tiền đạo trẻ người Anh này. Hành động cho thấy, Jermain Defoe tôn trọng và đánh giá cao Rashford thế nào.

Sau khi đổi áo với Jermain Defoe, Rashford đã xin lỗi tiền đạo Sunderland vì sự chậm trễ của mình.

Với 20 bàn thắng đã ghi cho Tam sư, Jermain Defoe là một trong những tiền đạo hàng đầu của tuyển Anh. Còn Rashford được coi là một trong những chân sút sẽ thay thế Jermain Defoe ở tuyển quốc gia trong tương lai.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét