Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Rộ tin đồn Arsenal đạt thỏa thuận mua người Barca


Theo tiết lộ của báo giới http://choidaga.com/, Arsenal đã tìm được tiếng nói chung với Barca trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Arda Turan.
 
Trước nguy cơ không thể đoạt vé tham dự Champions League mùa tới, Arsenal đã sớm lên kế hoạch đại tu nhân sự cho mùa giải 2017-18. Một trong những mục tiêu được HLV Arsene Wenger quan tâm nhất trong chiến dịch cải tổ là tiền vệ Arda Turan của Barca. >> Kinh nghiệm đá agf
Cả 2 phía chưa xác nhận thương vụ này. Nhưng theo tiết lộ của CNN Turk (Thổ Nhĩ Kỳ), Pháo thủ London đã tìm được tiếng nói chung với Barca trong lộ trình đưa Turan về sân Emirates. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt đấu trường thomo
Cụ thể, Barca đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ phía Arsenal (tương đương 30 triệu euro). Nếu không có gì thay đổi, vào cuối mùa giải này, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cập bến Emirates và trở thành tân binh đầu tiên của HLV Wenger trong phiên chợ Hè 2017.
Turan gia nhập Barca từ Atletico Madrid hồi mùa Hè 2015 với mức giá 34 triệu euro. Dù được đánh giá khá cao nhưng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì chỉ là sự lựa chọn dự phòng của HLV Enrique. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở sân Camp Nou đã khiến cựu sao Atletico Madrid phải tính tới ý định chia tay Barca.
Với lối chơi giàu năng lượng, Turan được kì vọng sẽ mang tới chất thép cho hàng tiền vệ của Arsenal mùa tới. Đây cũng được cho là phương án dự phòng của HLV Wenger trong trường hợp Mesut Ozil không kí hợp đồng mới với sân Emirates.
Chưa kể, HLV Wenger cũng đang rất cần 1 tiền vệ thay thế Santi Cazorla, người đã nghỉ thi đấu khá nhiều ở mùa giải này vì chấn thương. Theo Giáo sư, chấn thương của Cazorla chính là lý do khiến Pháo thủ trượt dài ở Premier League mùa này.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét