Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Eden Hazard cho rằng Arsenal đã phạm phải sai lầm lớn


Phát biểu trước báo giới http://u99bet.net/da-ga/, Eden Hazard cho rằng Arsenal đã phạm phải sai lầm lớn khi liên tục phạm lỗi với anh. Điều đó đã khiến tiền vệ người Bỉ “nổi giận”.

Ở trận đấu với Arsenal, Eden Hazard khá “im ắng” cho tới phút 23, khi anh bị Mustafi phạm lỗi thô bạo (cầu thủ người Đức phải nhận thẻ vàng). Kể từ đó, tiền vệ người Bỉ đã thi đấu bùng nổ và đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 53.


Phát biểu trước báo giới, Eden Hazard cho rằng chính việc bị phạm lỗi quá nhiều đã kích thích anh bùng nổ mạnh mẽ hơn.  >> http://u99bet.net/link-vao-188bet-duong-link-vao-188bet-cach-vao-188bet/

Tiền vệ người Bỉ cho biết: “Đó là sự thật. Điều đó kích thích tôi hơn. Khi bạn chơi xấu quá nhiều, tôi mới cảm giác mình ở trong trận đấu thực sự.

Khi chẳng có ai chạm vào tôi, có nghĩa rằng tôi thi đấu không tốt. Tất nhiên, tôi không nói mình thích bị ‘chém’ nhưng điều đó tốt hơn cho tôi trong trận đấu”.

Mùa này, Eden Hazard đã thực sự trở lại với hình ảnh đáng sợ thường thấy. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 10 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 23 trận ra sân ở Premier League mùa này.

Phong độ tuyệt vời của Eden Hazard là một trong những nguyên nhân chính giúp cho Chelsea giành ngôi đầu bảng tuyệt đối ở Premier League mùa này với 59 điểm.
Sòng bài ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài trực tuyến ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét