Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Schweinsteiger lại được M.U công nhận


Theo Game chọi gà online Tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger đã được Man Utd công nhận là 1 phần của đội bóng trong báo cáo tài chính quý mới nhất.


Nhà vô địch World Cup đã bị Man Utd phũ phàng gạch tên và bị xem như sự tổn thất của đội bóng vào tháng 9. Tuy nhiên, trong báo cáo quý mới nhất của Quỷ đỏ, anh được được công nhận trở lại.



Cụ thể trong danh mục “Đặc biệt” của báo cáo, Schweinsteiger được liệt kê như 1 sự tăng trưởng đảo ngược của đội bóng, trị giá 4,8 triệu bảng. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Báo cáo nói: “Một khoản tiền đặc biệt cộng thêm trong quý trị giá 4,8 triệu bảng liên quan đến sự đảo ngược phí tổn của 1 cầu thủ - người bây giờ được công nhận trở lại là thành viên của đội 1”.

Trước đó, trong báo cáo tài chính hồi tháng 9, Man Utd đã cho rằng Schweinsteiger khiến họ mất trắng 6,7 triệu bảng. Đó là thời điểm tiền vệ người Đức bị HLV Jose Mourinho đẩy xuống đội dự bị tập riêng và không được đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi với Schweinsteiger vào cuối năm ngoái. Thái độ chuyên nghiệp giúp anh có cơ hội khoác áo Man Utd một lần nữa. Đến tháng 1 vừa qua, Mourinho chính thức điền tên Schweinsteiger vào danh sách tham dự Europa League giai đoạn 2.

Với báo cáo mới nhất, tiền vệ người Đức đã trở lại làm thành viên của Man Utd một lần nữa.
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ca cuoc da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét