Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

U20 Việt Nam đã lỡ cơ hội so tài với U20 Brazil


Theo game đá gà U20 Việt Nam đã lỡ cơ hội so tài với U20 Brazil sau khi đội bóng này không thể đoạt vé dự VCK U20 World Cup.
U20 Brazil vừa phải đón nhận một cú sốc cực lớn khi không có vé tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Theo đó, ở loạt trận cuối cùng của khu vực Nam Mỹ, U20 Brazil đã chỉ kiếm được một kết quả hòa không bàn thắng trước Colombia. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh tấm vé với Brazil là U20 Argentina lại đánh bại Venezuela với tỉ số 2-0.


Trước khi bước vào lượt trận cuối, U20 Brazil xếp ở vị trí thứ 4, vị trí đủ để họ kiếm được một suất tới Hàn Quốc. Dù vậy, việc chỉ hơn U20 Argentina đúng 1 điểm khiến  vị trí của U20 Brazil bị đe dọa. Và những sự lo lắng đã trở thành hiện thực khi đội bóng từng 5 lần vô địch U20 World Cup đã không thể kiếm trọn 3 điểm dù tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. >> Xem đá gà cựa sắt campuchia

Như vậy, với 4 tấm vé từ Nam Mỹ gồm Argentina, Ecuador, Uruguay và Venezuela thì VCK U20 World Cup 2017 đã xác định được 16 đội bóng tham dự. 8 đội bóng còn lại sẽ được xác định sau khi giải vô địch U20 Châu Phi và U20 CONCACAF kết thúc.

Sự vắng mặt của U20 Brazil tại VCK sắp tới chắc chắn sẽ mang tới nhiều sự tiếc nuối, bởi dù gì họ cũng đang là đương kim á quân. Bản thân HLV trưởng của U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra buồn vì đội nhà đã lỡ cơ hội được chạm mặt với đối thủ mạnh này.

"Nhìn Brazil bị loại đúng là sự tiếc nuối lớn cho U20 World Cup. Tuy nhiên, xem họ tiếc nuối, cay đắng mới hiểu giá trị việc U20 Việt Nam đã làm được tại giải U19 Châu Á có ý nghĩa lớn đến thế nào”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá cựa sắt
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét