Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích anh em nhà Pogba


Theo Game da ga cua sat  Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích anh em nhà Pogba… nói chuyện quá nhiều trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và St Etienne.

Trận đấu giữa Man Utd và St Etienne ở vòng 1/16 Europa League, Paul Pogba đã có cơ hội đối đầu trực tiếp với người anh trai Florentin Pogba lần đầu tiên trong sự nghiệp. Chính vì thế, 2 anh em tỏ ra rất thân mật với nhau trên sân.


Paul và Florentin trò chuyện và ôm nhau trước trận đấu. Sau đó, họ tiếp tục sánh vai nói chuyện khi đi vào đường hầm ở giờ nghỉ giải lao. Việc này khiến không ít người cảm thấy khó chịu, trong đó có Roy Keane. >> Video đá gà cựa sắt campuchia

Bình luận trên ITV, Roy Keane đã lên án cách thể hiện tình cảm của anh em nhà Pogba. Khi được hỏi về việc này, huyền thoại của Man Utd nói: “Có, họ làm tôi khó chịu.

“Cậu bé, Pogba, là một người khá tự do và có cá tính. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy đang làm quá trong trận đấu tối nay - ở trước trận đấu và trong giờ nghỉ”.

“Tối nay, họ đã nói chuyện nhiều hơn những gì tôi nói với bất cứ người anh em nào của tôi (Denis, Pat và Johnson) trong suốt 5 năm qua”.

“Mọi thứ khá xa lạ với tôi. Tôi nghĩ khi trận đấu bắt đầu, họ tốt nhất nên tập trung hoàn toàn vào nó”.

“Nhưng họ làm quá nhiều thứ với nhau trước, giữa và sau trận đấu, tôi nghĩ trong đó có rất nhiều việc vô nghĩa. Tuy nhiên, đó là kiểu cầu thủ hiện nay và tôi cảm thấy sợ hãi”.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ca cuoc da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét