Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Báo chí quốc tế nói gì về thất bại của Barcelona?


Theo dagacuasat Barcelona trải qua một đêm ác mộng khi họ đón nhận thất bại 0-4 trước Paris Saint Germain và giới truyền thông quốc tế cũng tranh thủ đêm Valentine để “tô vẽ” cho nỗi đau của người Catalan…
HLV Luis Enrique nhận trách nhiệm về mình sau thất bại của Barcelona trước Paris Saint Germain nhưng ngay cả thế ông cũng không thể cảm thấy được an ủi nhiều hơn khi trở về Catalan và cầm lấy tờ Sport – vốn thân Barca, với dòng tít cố gắn cho sự lãng mạn: “Chuyện tình của Barca và Champions League đã đâm đầu vào đá sau đêm Valentine tủi hổ tại Paris”.
Tờ báo này không bình luận gì nhiều về trận đấu của Lionel Messi và các đồng đội nhưng họ cũng đồng tình với đa số các tờ báo danh tiếng khác tại châu Âu về “cơ hội dành cho Barca là quá mong manh”.
Trong khi Sport không muốn cứa vào nỗi đau của “đội nhà” thì ở Madrid, Marca “tranh thủ” cơ hội đưa ra đánh giá về những điều Enrique không thể khắc phục được ở Barca, những sai lầm, tội lỗi trong từng tình huống bóng và thậm chí là cả những bức ảnh “chế” để mỉa mai “gã khổng lồ ngủ quên ở Paris”.
“Một Barca thảm hại đã bị đánh bại” là tiêu đề bài tường thuật của tờ Marca, trong đó, họ nói đến vấn đề của Barca là “dường như chỉ có Neymar là cầu thủ duy nhất thi đấu với sự quyết tâm, đồng thời gợi nhớ lại một tỷ số tương tự mà Barca từng phải nhận trước Bayern Munich ở bán kết lượt đi mùa giải 2012/13.
Cũng tại Tây Ban Nha, tờ AS đặt tít: “Bậc thầy PSG để lại cho Barca và Enrique những câu hỏi cần trả lời”.
Một tờ báo nổi tiếng khác là Mundo Deportivo thì coi như Barca đã… chết. “PSG đã kết liễu một Barca đã trọng thương” là tiêu đề họ đặt với cánh cửa đóng sập cho đội chủ sân Camp Nou, dù còn được đá lượt về ở sân nhà. >> Trực tiếp đá gà
Ở Pháp, những tờ báo nổi tiếng đồng loạt coi đây là cơ hội để tôn vinh Ngày lễ tình yêu tại Paris cũng như sinh nhật dành cho Angel di Maria. “Lời chứng minh hùng hồn của PSG”, tờ L’Equipe viết về trận đấu, bên cạnh bài về ngôi sao sáng nhất trận đấu: “Thiên thần [Angel] đã có lại đôi cánh của mình”.
Còn trang Le Figaro.fr nhắc đến một người đứng bên ngoài sân: “Emery đã phục thù”. Đơn giản nhưng là một sự giải tỏa dành cho HLV người Tây Ban Nha với những cơn ác mộng về Messi và Barca trong sự nghiệp huấn luyện của ông.
Báo chí Anh “trung lập” trong cuộc chiến giữa 2 CLB của Pháp và Tây Ban Nha nhưng trên thực tế, đội bóng xứ Catalan từng gây nhiều ân oán với các đại diện Premier League nên truyền thông xứ sở sương mù cũng như các chuyên gia “vùi” không thương tiếc.
“Messi&Co đứng trước cửa ra khỏi Champions League bởi cựu ngôi sao của Real Di Maria bừng sáng trong 4 bàn thắng”, Daily Mail đặt tít. Còn 2 cựu cầu thủ Rio Ferdinand và Steven Gerrard đồng quan điểm rằng: “Messi quá cẩu thả, còn các đồng đội của anh cũng chẳng có bất kỳ một nỗ lực nào”.
Trang The Guardian thì cụ thể hơn: “Di Maria dẫn đầu cuộc vùi dập không thương tiếc, đẩy Barca đến miệng vực”.
Báo chí Italia, trong đó có tờ Gazzetta dello Sport thì nói về cuộc khủng hoảng của đội bóng xứ Catalan. “Di Maria 2, Messi 0”, họ đặt tít ngắn gọn, trong khi nhận định trong một bài đánh giá khác: “Barca, không có lấy nổi 1 bàn thắng trong thất bại 0-4. Những lý do cho một sự sụp đổ”. 
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại da ga an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét