Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

M.U không phải CLB trong mơ của tôi


Theo http://u99bet.net/ Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã tiết lộ lý do chọn Man Utd dù đây không phải bến đỗ “trong mơ” của anh.
Mặc dù rất yêu mến và có tình cảm đặc biệt với Dortmund nhưng Henrikh Mkhitaryan vẫn rời Signal Iduna Park để tới Man Utd hồi đầu mùa. Với những cầu thủ đã cập bến Old Trafford, đa phần họ đều khẳng định M.U là bến đỗ “trong mơ”. Nhưng Mkhitaryan thì khác.
 
Trong bài phỏng vấn trên 1 gom us, tiền vệ người Armenia thẳng thắn thừa nhận M.U không phải bến đỗ trong mơ của anh. Tuy nhiên, ngôi sao này vẫn tới Old Trafford vì cho rằng Man Utd là bước phát triển cao hơn trong sự nghiệp thi đấu của anh.
“Man Utd có thể không phải CLB trong mơ của tôi nhưng họ luôn là 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Man Utd lớn hơn Dortmund. Mọi người đều biết điều đó và chúng ta ai cũng phải thừa nhận. Đây là thử thách mới mẻ với tôi và tôi không thể từ chối”, Henrikh Mkhitaryan chia sẻ.
Sau khi dứt tình với sân Signal Iduna Park, Mkhitaryan đã bị CĐV và BLĐ Dortmund chê bai là cầu thủ “hám tiền”. Trước những chỉ trích của đội bóng cũ, tiền vệ người Armenia đã phản pháo “Tôi không hiểu tại sao họ lại nói như vậy. Nó hoàn toàn sai lầm. Nếu ra đi vì tiền, khi rời Shakhtar Donetsk, tôi đã tới Anzhi Makhachkala chứ không phải Dortmund. Tôi không muốn điều đó. Điều tôi cần là nâng tầm sự nghiệp của mình”.
Không khó để lý giải phản ứng của CĐV Dortmund bởi trong nhiều năm qua, họ đã mất rất nhiều ngôi sao sáng giá vào tay các CLB lớn. Trước Mkhitaryan phải kể tới trường hợp của Mario Gotze và Robert Lewandowski, 2 cầu thủ đã chuyển sang khoác áo Bayern Munich.
Tới Premier League, Mkhitaryan đã gặp không ít khó khăn để thích nghi với đấu pháp của HLV Mourinho. Nhưng cho tới hiện tại, tiền vệ này đã bắt đầu ghi dấu ấn, góp công giúp Man Utd tạo ra sự khởi sắc rõ rệt ở thời điểm cuối lượt đi và đầu lượt về.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Chơi xóc đĩa trực tuyến ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét