Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Real Madrid không hài lòng với quyết định hoãn trận đấu với Celta Vigo


Theo http://choidaga.com/ Ý tưởng về việc thành lập European Super League lại được nhắc đến vào cuối tuần qua, sau khi phía Real Madrid không hài lòng với quyết định hoãn trận đấu với Celta Vigo mà Ban tổ chức La Liga đưa ra.
Như đã đưa tin, trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid – cùng trận Deportivo – Real Betis, ở vòng 22 La Liga đã bị hoãn do bão làm mái che sân Balaidos bị hư hại. Từ thị trưởng thành phố Vigo cho đến Ban tổ chức La Liga (LFP) đều đồng tình hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn. >> Kinh nghiệm đá gà trực tuyến 
Tuy nhiên, phía Real Madrid rất không hài lòng với quyết định này, nhất là Chủ tịch LFP, Javier Tebas. Theo đó, đội bóng Hoàng gia muốn làm rõ vì sao Ban tổ chức lại không có phương án xoay trở và giải quyết vấn đề khi vẫn còn đến 36 tiếng trước khi trận đấu diễn ra.
Chủ tịch Florentino Perez là người không hài lòng nhất, thất vọng với Ban tổ chức trong cách xử lý, đồng thời nghi ngờ khả năng thích nghi với những tình thế khác nhau có thể xảy ra.
Với việc bị hoãn trận đấu này, hiện Real Madrid thi đấu ít hơn các đối thủ khác 2 trận và trong điều kiện lịch thi đấu cuối mùa giải căng thẳng, đó không hẳn là lợi thế. Do đó, trong nỗi thất vọng, Real Madrid đã làm sống lại ý tưởng về việc thành lập European Super League dành cho các đội bóng hàng đầu Lục địa già.
Như tờ Marca đưa tin, đội bóng Hoàng gia sẽ tự mình thực hiện những bước đi cần thiết để thành lập giải đấu và mời các CLB tên tuổi tham dự. Những Barcelona, Manchester United, Bayern, Juventus, AC Milan và Paris Saint-Germain có thể sẽ đồng lòng với Los Blancos trong vấn đề này, tuy nhiên, họ vẫn sẽ phải chờ xem UEFA có phê chuẩn dự án này hay không.
Chơi đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét