Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Maradona đã bị cáo buộc hành hung vợ sắp cưới Rocio Oliva


Theo http://choidaga.com/ Huyền thoại Maradona đã bị cáo buộc hành hung vợ sắp cưới Rocio Oliva ở khách sạn tại Madrid.

Maradona đã tổ chức ngày lễ Valentine vô cùng lãng mạn cho cô bồ kém 30 tuổi, Rocio Oliva. Trong bức hình đăng tải trên mạng xã hội, huyền thoại người Argentina đã tắm chung cùng cô bồ, sau đó, ông đã trải hoa trên giương với nội dung: “D (Diego) Love R (Rocio)”.


Tuy nhiên, chỉ đúng một ngày sau lễ Tình nhân, “Cậu bé vàng” lại bị cáo buộc đã hành hung cô bồ trẻ tại khách sạn Eurostars Suites Mirasierra (Madrid), nơi Maradona và cô bồ nghỉ ngơi trước khi tới Bernabeu theo dõi trận đấu giữa Real Madrid và Napoli (đội bóng cũ của ông). >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Theo báo giới Tây Ban Nha, quản lý khách sạn đã gọi điện cầu cứu cảnh sát, thông báo về vụ xô xát sau khi nghe thấy tiếng la hét trong phòng của Maradona. Sau đó, cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt.

Mặc dù vậy, cô bạn gái sinh năm 1990 của Maradona đã từ chối kiểm tra y tế. Bên cạnh đó, cô cũng rút lại đơn khiếu nại về việc bị “Cậu bé vàng” hành hung. Trong khi đó, Maradona một mực khẳng định rằng ông không hành hung bạn gái.

Rocio Oliva đã đính hôn với Maradona vào năm 2014 sau 13 tháng hẹn hò. Cuộc tình này đã trải qua nhiều sóng gió. Thậm chí, trong quá khứ, Maradona từng kiện người tình đã ăn trộm nhiều đồ quý của ông nhưng sau đó, huyền thoại của Napoli đã rút lại đơn kiện.
Da ga truc tuyen ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Choi da ga truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét