Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Claudio Ranieri đã bị các cầu thủ Leicester City “đâm sau lưng”


Theo game da ga campuchia, Claudio Ranieri đã bị các cầu thủ Leicester City “đâm sau lưng”, dẫn đến việc bị CLB sa thải.

Rạng sáng nay, Ranieri đã chính thức bị Leicester City sa thải - chỉ 9 tháng sau khi ông giúp CLB giành chức vô địch không tưởng ở Premier League.


Điều đáng nói là cách đây 2 tuần, Leicester City còn công khai ủng hộ Ranieri hết mình bất chấp thành tích bết bát của đội bóng. 

Theo Mirror, sở dĩ ông chủ của The Foxes thay đổi suy nghĩ bởi vì các cầu thủ đã phàn nàn rất nhiều về Ranieri trong thời gian qua. Những cầu thủ chủ chốt cho biết họ… không biết phải làm gì ở mùa giải này, dẫn đến việc đội bóng sa sút không phanh. > Kỹ thuật đá gà cựa sắt 

Thậm chí 2 công thần Kasper Schmeichel và Jamie Vardy còn bóng gió đặt câu hỏi về khả năng thật sự của Ranieri sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở Champions League. Cho dù chỉ thua sát nút nhưng Leicester đã thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược, thiếu sinh khí.

Trong khi đó, các ông chủ người Thái Lan cho biết sa thải Ranieri là quyết định khó khăn nhất của họ trong 7 năm nắm quyền ở Leicester City. 

Phó Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha khẳng định nguy cơ xuống hạng của Leicester là điều “không thể chấp nhận được”, và The Foxes buộc phải thay đổi để tồn tại. Ông cũng khẳng định Premier League luôn là ưu tiên số 1 của CLB.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game ga da truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét