Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

ĐHTB vòng 21 Bundesliga: Người Dortmund duy nhất


Theo game gà đá ăn tiền Lukasz Piszczek chính là cầu thủ nổi bật nhất của Dortmund vòng đấu vừa qua. Chơi ở vị trí hậu vệ, nhưng Lukasz Piszczek lại ghi dấu giày vào 2 trong số 3 bàn thắng của Dortmund trước Wolfsburg.

THỦ MÔN

- Martin Hansen (Ingolstadt)

Chiến thắng 2-0 của Ingolstadt trước Frankfurt có đóng góp không nhỏ từ Hansen - người đã có 5 pha cản phá, trong đó có một từ chấm penalty.

HẬU VỆ

- Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund)

Hậu vệ người Ba Lan đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa khi vừa ghi bàn, vừa kiến tạo giúp Dortmund đánh bại Wolfsburg 3-0.


- Lamine Sane (Werder Bremen)

Sự chắc chắn của Sane với 6 cú tắc bóng, 12 lần phá bóng thành công chính là tiền đề giúp Werder Bremen bảo vệ nguyên vẹn được mảnh lưới trước Mainz 05.

- Romain Bregerie (Ingolstadt)

Bregerie đã có ngày thi đấu xuất sắc với khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh chính là tác giả bàn thắng khai thông bế tắc cho Ingolstadt.

- Robert Bauer (Werder Bremen)

Robert Bauer giúp bảo đảm sự chắc chắn bên hành lang cánh trái của Werder Bremen khi bắt chết cầu thủ chạy cánh của Mainz là Oztunali.

TIỀN VỆ

- Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen)

Không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt với 4 cú tắc bóng, Bellarabi còn là mũi tấn công nguy hiểm của Leverkusen trước Augsburg. Trận này, Bellarabi chính là tác giả của bàn mở tỉ số.


- Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

Không chỉ Bellarabi, Havertz cũng để lại dấn ấn lớn trong chiến thắng 3-1 của đội nhà với 4 pha kiến tạo cơ hội, 1 pha kiến tạo thành bàn. Havertz cũng là người có số lần chạm bóng nhiều nhất phía Leverkusen. >> Kỹ thuật đá gà trên mạng

- Emil Forsberg (RB Leipzig)

Forsberg ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo RB Leipzig. Trong chiến thắng 2-1 trước M.Gladbach, Forsberg ghi dấu giày vào cả hai bàn thắng với 1 bàn và 1 kiến tạo.

- Markus Suttner (Ingolstadt)

Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Suttner tham gia gần như vào mọi tình huống tấn công của Ingolstadt. Nhưng dấu ấn chính của Suttner lại là pha cản phá bóng ngay trước vạch vô ở phút 78.


TIỀN ĐẠO

- Chicharito (Bayer Leverkusen)

Sau khoảng thời gian mất tích, Chicharito đang dần lấy lại phong độ vốn có. Trong 3 trận gần nhất, Chicharito đều ghi bàn, trong đó có cú đúp bàn thắng vào lưới Augsburg.

- Nils Petersen (Freiburg)

Nếu không có cú đúp kiến tạo từ Petersen, Freiburg khó lòng có thể kiếm được 1 điểm trước Hamburg
Gà đá online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  game ga da online tren mang
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét