Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Lucas Perez thừa nhận hạnh phúc và muốn ở lại Arsenal


Theo tỷ lệ 7m.cn Phát biểu trước báo giới, Lucas Perez thừa nhận hạnh phúc và muốn ở lại Arsenal.

Như đã biết, ngày hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato đã dẫn lời người đại diện của Lucas Perez khẳng định rằng tiền đạo này muốn rời khỏi Arsenal để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.


Theo 1gom us Tuy nhiên, đích thân cầu thủ này đã phủ nhận thông tin trên. Phát biểu trước báo giới, Lucas Perez khẳng định: “Arsenal là CLB lớn và giải đấu vô cùng khốc liệt.

Tất nhiên, như lẽ tự nhiên, bất cứ ai cũng muốn ra sân thi đấu. Tôi thực sự hạnh phúc vì ghi bàn thắng vào lưới Sutton và tôi cần phải tiếp tục nỗ lực để thuyết phục HLV tin tưởng mình hơn.

Vì vậy, tôi sẽ không ra đi và sẽ tiếp tục ở lại giành vị trí ở Arsenal”.

Bản thân HLV Wenger cũng hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cựu tiền đạo của Deportivo. Ông cho biết: “Thực tế là chúng tôi đang có nhiều tiền đạo như Olivier Giroud, Danny Welbeck, Theo Walcott, Alexis Sanchez và Lucas Perez. 

Dù thế nào, Lucas Perez xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn bởi đây là cầu thủ chất lượng”.

Lucas Perez gia nhập Arsenal vào mùa Hè với mức phí chuyển nhượng 17,1 triệu bảng. Tới thời điểm này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 18 trận và ghi 8 bàn cho “Pháo thủ”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét