Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Luis Figo mới tiết lộ lý do để đưa ra quyết định chia tay Barcelona…


Chơi cá độ thể thao online Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Figo mới tiết lộ lý do để đưa ra quyết định chia tay Barcelona…
Luis Figo rời Barcelona sang Real Madrid là một trong những thương vụ gây tranh cãi lớn nhất trong lịch sử giữa 2 CLB mà cho đến thời điểm này, các Culé vẫn ví anh là Judas.
Năm 2000, khi Florentino Perez giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Chủ tịch tại Real Madrid, thực hiện chính sách mỗi năm mua về một ngôi sao, ông khiến tất cả bất ngờ khi nhắm đến Figo – một ngôi sao của đại kình địch Barca. Trong khi Madridista hân hoan chào đón Figo tại Bernabeu thì ở xứ Catalan và toàn bộ CĐV của Barca trên toàn thế giới đều gọi anh là kẻ phản bội, chạy theo tiếng gọi của đồng tiền.
Chính sự ghét bỏ đó, mỗi lần Figo cũng Real Madrid thi đấu trên sân Camp Nou, anh đều phải đón nhận sự đón tiếp đầy thù hận với những chỉ trích thậm tệ.
Tuy nhiên theo 1 gom us, chia sẻ lần đầu tiên sau gần 17 năm, Figo cho biết, anh không có vấn đề gì với các CĐV và cũng không giận họ vì thái độ thù địch. Lý do thực sự để anh quyết định ra đi là vì chính những người có thẩm quyền ở Barca không đánh giá đúng khả năng của anh.
“Về cơ bản, nếu bạn cảm thấy những gì mình làm, những gì mình mang lại cho CLB không được thừa nhận 100% bởi những người có trách nhiệm, không phải CĐV, bạn sẽ cân nhắc những lời đề nghị gửi đến và sau đó mọi chuyện xảy ra”, cựu tiền vệ cho biết trong bài phỏng vấn trên website của La Liga.
“Đó không chỉ là vấn đề thể thao và tài chính, tôi cũng nhận được sự khích lệ của nhiều người và cuối cùng, tôi bước đi và không quay trở lại”.
Cũng trong bài phỏng vấn, Figo đánh giá về 2 cựu đồng đội cũ, cũng đồng thời đang là 2 HLV của Barca và Real Madrid – Luis Enrique và Zinedine Zidane.
“Enrique đã giành được nhiều danh hiệu và tạo dựng được thương hiệu”, Figo nói.
“Tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất, kể cả khi anh ấy ở CLB đối địch”.
Về Zidane, cựu tiền vệ 43 tuổi rất ấn tượng về khả năng kiểm soát ở một CLB lớn như Real Madrid.
“Anh ấy đang làm tốt hơn bao giờ hết. Real Madrid là một CLB khắt khe vì họ luôn đòi hỏi kết quả ngay lập tức, vì thế, để làm được tốt hơn nữa là rất khó”.
Khi được hỏi về việc có đi theo con đường huấn luyện hay không, Figo đã ngay lập tức gạt bỏ ý tưởng, bởi với anh đó là công việc khó khăn. 
Bầu cua ăn tiền ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua truc tuyen an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét