Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Falcao cho rằng cục diện của cặp đấu này vẫn chưa ngã ngũ


Theo choi da ga Phát biểu sau trận đấu với Man City, tiền đạo Falcao cho rằng cục diện của cặp đấu này vẫn chưa ngã ngũ.

Đêm qua, Monaco đã thúc thủ với tỷ số 3-5 trên sân Etihad của Man City. Với kết quả này, đội bóng xứ Công quốc cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn (với điều kiện không thủng lưới quá 3 bàn) để giành quyền vào tứ kết Champions League.


Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng không phải bất khả thi với Monaco. Do đó, phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Falcao cho rằng cục diện của cặp đấu vẫn chưa ngã ngũ. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia

Chân sút của Colombia cho biết: “Chưa có gì kết thúc cả. Thật không may chúng tôi không thể giành chiến thắng ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về”.

Ở trận đấu này, Falcao là người hùng của Monaco. Cầu thủ người Colombia đã lập cú đúp vào lưới thủ thành Caballero. Tuy nhiên, chính El Tigre là người đã đá hỏng quả phạt đền mang tính chất bước ngoặt của trận đấu. Giả sử, Falcao thành công, trận đấu có thể rẽ sang hướng khác có lợi hơn cho Monaco rất nhiều.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 15/3.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét