Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Antonio Conte và Diego Costa trở lại bình thường.


Theo Đá gà Chiến lược gia người Italia đã chia sẻ lý do giúp mối quan hệ giữa ông và Diego Costa trở lại bình thường.
Cách đây chưa lâu, HLV Antonio Conte và tiền đạo Diego Costa đã có những xích mích. Theo đó, sau khi Costa vờ đau lưng để trốn tập, chiến lược gia người Italia đã ngay lập tức loại cầu thủ này ra khỏi đội hình, bất chấp việc Costa đang là chân sút chủ lực của CLB.


Những tưởng mối quan hệ giữa đôi bên sẽ không thể hàn gắn, thì gần đây mọi thứ đã trở lại bình thường. Costa cũng đã trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát của Chelsea trong hai trận đấu gần nhất. Bản thân tiền đạo gốc Brazil cũng đã đánh tiếng khẳng định tương lại tại Stamford Bridge trong bối cảnh đang nhận được sự quan tâm từ CLB Tianjin Quanjian. >> Xem đá gà trực tuyến campuchia

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, HLV của Chelsea đã tiết lộ cách trị thói cứng đầu của Costa. Theo chiến lược gia này thì ông không hề nhượng bộ với những chiêu trò của cầu thủ này trong tháng 1 vừa qua.

"Tôi nói rất rõ quan điểm của mình và cao giọng với Diego. Sau đó, cậu hiểu ra vấn đề và mọi thứ lại êm đẹp", Conte cho hay.

Tính tới thời điểm hiện tại, Costa đã có được 15 bàn thắng sau 22 trận đấu. Về phía Chelsea, đội bóng này cũng đang xây chắc vị trí đầu bảng với khoảng cách 9 điểm hơn đội xếp sau.
Xem đá gà online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: choi da ga online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét