Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

HLV Mourinho đã tiết lộ thời điểm nghỉ hưu sau khi đăng quang League Cup…


Theo http://choidaga.com/ HLV Mourinho đã tiết lộ thời điểm nghỉ hưu sau khi đăng quang League Cup…

HLV Mourinho được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới với hàng tá danh hiệu lớn nhỏ. Dù vậy, niềm đam mê của bóng đá với “Người đặc biệt” vẫn còn rất lớn.


Chính vì vậy, ông không xác định nghỉ hưu ở độ tuổi nào đó cụ thể. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định chỉ “về vườn” nếu cảm thấy niềm đam mê và khát khao của mình không còn. >> Trực tiếp chơi đá gà cựa sắt ăn tiền

Phát biểu sau trận đấu với Southampton, HLV sinh năm 1963 cho biết: “Tôi giành danh hiệu cuối cùng (trước khi vô địch League Cup với M.U) khi còn dẫn dắt Chelsea và nó thật cảm xúc. 

Đối với tôi, việc giành một danh hiệu luôn có ý nghĩa đặc biệt. Một ngày nào đó tôi không còn hứng thú với việc chinh phục chức vô địch, tôi sẽ quyết định về vườn”.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho từng tâm sự muốn ở lại gắn bó với M.U lâu dài và xây dựng triều đại mới ở CLB như Sir Alex Ferguson. BLĐ M.U cũng chuẩn bị sẵn hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với ông thày người Bồ Đào Nha.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xem da ga Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét