Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Florentin Pogba thừa nhận rất hâm mộ Arsenal…


Phát biểu trước báo giới http://u99bet.net/keo-bong-da/, anh trai của Paul Pogba, Florentin Pogba thừa nhận rất hâm mộ Arsenal…

Vào đêm thứ Năm tuần này, Florentin Pogba sẽ cùng Saint-Etienne chạm trán với đội bóng của em trai, Paul Pogba (Man Utd) ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trước thềm trận đấu này, Florentin Pogba đã bất ngờ tiết lộ rằng anh là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.


Theo 1 gom us Florentin Pogba cho biết: “Arsenal là CLB trong trái tim tôi. Tôi đã ủng hộ họ kể từ mùa giải bất bại. Đó thực sự là đội bóng chất lượng.

Cái dở của cầu thủ chuyên nghiệp là hiếm khi được xem đội bóng khác thi đấu. Vì vậy, tôi không bao giờ được tới Emirates theo dõi Arsenal. Nhưng hy vọng rằng, một ngày nào đó, tôi có thể làm điều đó”.

Khác với Paul Pogba, Florentin Pogba đã chọn đội tuyển quốc gia Guinea để cống hiến (giống như người anh em khác của họ là Mathias Pogba). Hiện tại, Florentin Pogba đã có 12 trận khoác áo đội tuyển Guinea.

Vị trí sở trường của Florentin Pogba là trung vệ. Do đó, cầu thủ này có nhiều cơ hội chạm trán với người em trai của mình trong cuộc chiến sắp tới.

Trận lượt đi giữa Saint-Etienne và M.U diễn ra tại SVĐ Old Trafford.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  Xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét