Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thêm cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu


Theo 7m.cn Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài vừa trở thành cái tên tiếp theo của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu.
Tối qua, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL đã chính thức lên đường sang Hàn Quốc chơi bóng. Theo đó, bến đỗ của cầu thủ 20 tuổi này là FC Uijeongbu – một đội bóng hạng 3 tại Hàn Quốc. Được biết, Anh Tài sẽ thi đấu cho FC Uijeongbu theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. 

Dù chưa chắc chắn về khả năng được thi đấu thường xuyên của Anh Tài, song việc tập luyện ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ này. Cần phải biết rằng, ở HAGL hiện tại, Anh Tài cũng chỉ sắm vai dự bị. 


Theo 1gom us Chia sẻ trước ngày lên đường Anh Tài cho hay: “Việc chuyển tới FC Uijeongbu là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tại đây, tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thể được ra sân thường xuyên”.

Anh Tài, sinh năm 1996, là một trong những cầu thủ xuất sắc của khóa 2 học viện HAGL Arsenal JMG. Trong quá khứ, Anh Tài cũng đã từng được triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam, cùng thời điểm với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Mùa trước, Anh Tài được đội bóng Phố núi đôn lên đá V-League, có điều, cả mùa anh chỉ ra sân đúng 2 lần.

Chuyển tới Hàn Quốc, Anh Tài trở thành cầu thủ thứ 2 của HAGL tới thi đấu ở xứ sở kim chi. Trước đó là trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Dù vậy, khá tiếc là cả hai sẽ không có cơ hội đối đầu nhau trên đất Hàn Quốc khi cấp độ chơi khác nhau.
Sòng bài Online ngay tại nahf cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: song bai Online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét