Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

“Tôi đã khóc như mưa khi rời Chelsea”


Chia sẻ trên tờ Game ga da cua sat , tiền vệ Damien Duff khẳng định đã khóc như mưa sau khi rời khỏi Chelsea vào năm 2006.

Damien Duff gia nhập Chelsea vào năm 2003. Sau đó, cầu thủ này nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Từng có giai đoạn, bộ đôi chạy cánh Damien Duff - Robben từng là nỗi khiếp sợ với hàng thủ ở Premier League.


Tuy nhiên, Damien Duff chỉ thi đấu cho Chelsea trong 3 năm, trước khi chuyển tới thi đấu cho Newcastle vào năm 2006. 

Tới nay, việc chia tay Chelsea quá sớm vẫn là điều khiến Damien Duff cảm thấy tiếc nuối. Thậm chí, tiền vệ người CH Ailen còn thừa nhận đã khóc khi rời khỏi CLB. >> Video da ga an tien tren mạng

Phát biểu trên tờ FourFourTwo, Damien Duff cho biết: “Tôi đã khóc như mưa ngày rời Chelsea. Nhìn lại, tôi nghĩ mình đã có quyết định sai lầm. Thực tế, tôi chưa từng khóc sau khi rời Blackburn, Newcastle, Fulham hay khi giải nghệ. Tuy nhiên, dù thế nào, đó là quyết định của riêng tôi”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người CH Ailen từng thừa nhận đã có 2,3 lần ở rất gần Liverpool. Damien Duff chia sẻ thêm: “Tôi từng ở rất gần Liverpool 2,3 lần gì đó. Lần đầu tiên là trước khi tôi ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2003. Thời điểm ấy, tôi đã tới đó nhưng sau đó, Blackburn lại muốn nhận số tiền lớn hơn. Thương vụ đổ vỡ và tôi trở lại CLB. Sau khi tôi rời Chelsea, điều tương tự đã lặp lại”.

Damien Duff đã giải nghệ vào năm 2015. Trong sự nghiệp, cựu tiền vệ này đã ra sân 632 trận và ghi được 83 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng có 100 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại, Damien Duff đang là trợ lý HLV ở CLB Shamrock Rovers.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gai tại: Game da ga truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét