Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nói về Mourinho, Sir Alex thừa nhận sai lầm


Theo ca cuoc the thao Online HLV kì cựu người Scotland tỏ ra rất tiếc nuối vì đã không chọn Jose Mourinho làm người kế nhiệm sau khi nghỉ hưu.
Không tính chiếc Siêu cúp hồi đầu mùa, Jose Mourinho đã có danh hiệu đầu tiên ở Man Utd. Đấy là chiếc cúp Liên đoàn Anh, danh hiệu mà Quỷ đỏ vừa giành được sau khi đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 ở Wembley. Chiếc cúp này không lớn nhưng nó có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy niềm tin của Man Utd dưới triều đại mới.
 
Bởi vậy, theo cảm nhận chung của NHM Man Utd, Mourinho là sự lựa chọn đúng đắn của họ ở thời điểm chuyển giao đầy khó khăn này. Không chỉ CĐV Man Utd, cựu HLV Sir Alex cũng thừa nhận sai lầm khi nói tới Special One.
Cụ thể, theo 1gom, chiến lược gia người Scotland đã nói với các cộng sự cũ của mình rằng ông đã sai lầm khi không chọn Jose Mourinho là người kế nhiệm vào năm 2013.
Khi ấy, Sir Alex không lường trước những khó khăn của Man Utd sau khi mình nghỉ hưu. Do đó, ông đã chọn David Moyes và tin rằng Quỷ đỏ sẽ thành công với 1 chiến lược lâu dài. Nhưng chỉ sau 10 tháng cầm quân, David Moyes đã phải nhận lá đơn sa thải vì không đáp ứng được kì vọng.
Ở thời điểm Sir Alex quyết định nghỉ hưu, Jose Mourinho cũng bị Real Madrid thanh lý hợp đồng. Man Utd đã có cơ hội tốt để bổ nhiệm Mourinho nhưng quyết định lại thuộc về ông già gân. Sau đó, chiến lược gia người Bồ đã tới Chelsea. Và ở mùa giải sau đó (2014-15), ông đã giúp Chelsea trở lại ngai vàng Premier League.
 
Ở mùa giải năm nay, Mourinho khởi đầu không thực sự tốt. Nhưng càng thi đấu, Man Utd càng khởi sắc. Họ đều đạt kết quả tốt ở các sân chơi đấu cúp và đang tạo sức bật lớn trong cuộc đua top 4 ở Premier League.
Điều quan trọng nữa là các bản HĐ mới của Mourinho đều đã thể hiện được sự hiệu quả. Trong đó, đáng kể nhất là Zlatan Ibrahimovic, chân sút đã ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét