Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

'Mang Barca tới đây'


Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Trung vệ Leonardo Bonucci cho biết muốn gặp Barca ở ngay từ kết Champions League.
Sau chiến tích trước PSG, Barca càng thêm củng cố vị thế của mình tại đấu trường châu lục. Bởi vậy mà trong những phát biểu, nhiều CLB đều không muốn sớm phải chạm mặt đội bóng này. Song với trung vệ Leonardo Bonucci thì khác.

Phát biểu trên trang web của CLB Juventus, Leonardo Bonucci cho biết mình muốn đội nhà chạm mặt Barca ở ngay vòng tứ kết Champions League.


" Theo http://u99bet.net/ Chúng tôi đang là một trong 8 đội bóng mạnh nhất Châu Âu và bây giờ là thời điểm chứng tỏ sức mạnh của đội bóng", Bonucci nói.

"Leicester là bất ngờ lớn nhất cho đến thời điểm này nhưng cá nhân tôi muốn Juventus gặp Barcelona ngay và luôn. Đối mặt với một đội bóng mà từng vượt qua chúng tôi trong trận chung kết hai năm trước đây sẽ giúp tiếp thêm động lực cho các cầu thủ".

Bonucci sau đó cũng cho biết, không muốn Juventus sớm phải chạm mặt Bayern. "Đội bóng mà tôi muốn tránh mặt ở tứ kết nhất là Bayern Munich. Bất cứ nơi nào Carlo Ancelloti đặt chân đến thì ông ấy đều tìm ra được cách giành chiến thắng. Nếu được, tôi muốn gặp họ ở trận chung kết hơn".

Theo lịch, lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 17/3 tại trụ sở UEFA (Nyon, Thụy Sỹ). 
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/choi-bau-cua-tom-ca-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét