Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bộ sưu tập của Cris Ronaldo có thêm 1 danh hiệu


Theo http://choidaga.com/ Với thành tch ấn tượng trong năm 2016, Cristiano Ronaldo một lần nữa được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Bồ Đào Nha.
 
Cristiano Ronaldo là 1 trong những cầu thủ thành công nhất trong năm 2016 khi sở hữu cả 2 danh hiệu danh giá là Champions League (cùng Real Madrid) và EURO 2016 (cùng ĐT Bồ Đào Nha). Với chiến tích đó, anh đã được trao tặng giải Quả bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
Bởi vậy, chẳng bất ngờ khi CR7 tiếp tục thế thống trị của mình ở cuộc đua giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Bồ Đào Nha”. Danh hiệu này đã được trao cho ngôi sao của Real Madrid trong đêm gala có tên Quinas de Oura hôm qua.
Cụ thể, trong cuộc đua này, Cris Ronaldo đã vượt qua 2 ứng cử viên sáng giá khác là trung vệ Pepe và thủ thành Rui Patricio. Ngôi sao của Real Madrid tỏ ra rất vui mừng khi lại được bóng đá Bồ Đào Nha vinh danh.
“Đây là năm đấu rất đặc biệt với cá nhân tôi bởi chức vô địch EURO là danh hiệu duy nhất mà tôi còn thiếu. Tôi xin cảm ơn người Bồ Đào Nha một lần nữa. Họ đã tiếp cho chúng tôi niềm tin trên con đường đi tới thành công”, Cris Ronaldo chia sẻ trong lễ nhận giải.
Đây là lần thứ 8 Cristiano Ronaldo được trao tặng giải thưởng này. Trước đó, anh đã được vinh danh vào các năm 2007, 2008, 2009, 2011, 2012, 2013 và 2015. Với 8 danh hiệu, CR7 đang giữ kỉ lục về số lần được bóng đá Bồ Đào Nha vinh danh. Trước đó, Luis Figo là người nắm giữ kỉ lục với 6 lần giành giải liên tiếp (từ năm 1995 tới 2000).
Cũng ở lễ trao giải đêm qua, tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã được vinh danh với giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Trong khi đó, HLV Fernando Santos nhận giải “HLV của năm”.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét