Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund vào tứ kết


Theo ty le 7m.cn Trên sân nhà, Dortmund đã dễ dàng vượt qua Benfica với tỉ số 4-0 trong trận lượt về để qua đó ngược dòng giành vé vào chơi ở tứ kết Champions League.

Trên sân nhà Signal Iduna Park, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Benfica trong trận lượt về vòng 1/8. Qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận. Trong trận lượt về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chuộc lỗi cho trận lượt đi bằng một hat-trick. Trong khi đó, bàn thắng còn lại được ghi bởi Christian Pulisic.


Ở cuộc tiếp đón Benfica, Dortmund dù bị dẫn trước nhưng vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Đây cũng là điều dễ hiểu khi là trong 5 lần gần nhất tiếp đón các đại diện từ Bồ Đào Nha, Dortmund đều giành chiến thắng. Và thực tế 90 phút trên sân Signal Iduna Park đã diễn ra đúng với những gì người ta đã mường tượng. Dortmund kiểm soát và áp đỏa hoàn toàn về mặt thế trận. Khi trận đấu mới chỉ bước sang phút thứ 4, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Aubameyang lập công sau một pha đánh đầu nối từ tình huống đá phạt góc.

Theo ca cuoc the thao Online Bàn thắng sớm giúp Dortmund trút bỏ những áp lực. Họ thi đấu càng thêm tự tin trong khoảng thời gian sau đó với sự cơ động của bộ đôi Aubameyang và Dembele.  Dù vậy, Benfica cũng đã chứng tỏ là một đội bóng khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công khoa học. Chính điều này đã khiến cho Dortmund không thể tìm kiếm thêm bàn thắng và buộc phải rời hiệp 1 với duy nhất pha lập công của Aubameyang.

Sau giờ nghỉ, Benfica tiếp tục chơi tình rập chờ sơ hở từ đối phương. Nhưng không giống như hiệp đấu đầu tiên, trước sức ép ngày càng lớn dần của đội chủ nhà, đại diện Bồ Đào Nha đã không còn đứng vững. Ngoại trừ pha dứt điểm của Pizzi buộc Lukasz Piszczek phải lăn xả cản phá ở ngay đầu hiệp 2, Benfica không có thêm cơ hội nào rõ rệt, và quan trọng là họ đã phải nhận thêm tới 3 bàn thua nữa.

Phút 59, nhận thấy hàng phòng ngự của Benfica lơi lỏng, Piszczek đã chọc khe khôn ngoan để Pulisic thoát xuống trước khi bấm bóng tinh tế hạ gục Ederson, ghi bàn thứ 2 cho đội nhà. Chỉ hai phút sau đó, Aubameyang tiếp tục ghi tên lên bảng tỉ số với một pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Marcel Schmelzer.

Bị dẫn trước 3 bàn, Benfica mới bừng tỉnh, họ quyết định bỏ phòng ngự để chơi đôi công. Và khi đối thủ không còn tập trung phòng ngự, Dortmund càng thêm phần dễ đá. Phút 84, Bartra có pha đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc của Benfica. Nhưng NHM Dortmund không phải tiếc nuối khi chỉ ngay sau đó, Aubameyang đã ghi bàn để ấn định tỉ số 4-0 cho Dortmund với pha đệm bóng đơn giản sau đường căng ngang như đặt của Erik Durm. Với chiến thắng này, Dortmund đã lật ngược tình thế thua 0-1 ở lượt đi và giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-1.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia truc tuyen

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét