Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Iniesta được trao bản sao Quả bóng Vàng


Theo 1gom us Trong chương trình Amigos de Simao, cựu cầu thủ Bồ Đào Nha từng khoác áo Barca, Simao Sabrosa đã trao bản sao QBV cho Iniesta.
Theo Simao Sabrosa, với những gì đóng góp cho tuyển TBN và Barca, Iniesta xứng đáng giành QBV. Đặc biệt, trong năm 2010, Iniesta xứng đáng đoạt QBV khi lọt vào danh sách cuối cùng với Messi và Xavi tuy nhiên cuối cùng tiền vệ hiện là thủ quân của Barca chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 (Messi giành chiến thắng).


“Tôi muốn lấy lại công bằng cho anh”, Simao Sabrosa cười, nói khi trao bản sao Quả bóng vàng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. >> Link vào sbobet mới nhất 2017

Về phần mình, Andres Iniesta vui mừng nói: “Giờ thì tôi đã có nó rồi’’.

“Chắc chắn điều này không thể lặp lại. Tôi không thể tin chúng ta sẽ lại thấy điều này một lần nữa”, Iniesta nói về việc anh và Leo Messi cùng Xavi lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho QBV 2010.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Iniesta đã lên tiếng ủng hộ Andre Gomes, tiền vệ người Bồ bị các cule chỉ trích suốt thời gian qua đồng thời kêu gọi NHM ủng hộ những cầu thủ mới đến như Gomes.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game xoc dia truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét