Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Em họ bị bắn chết, Marcos Rojo khóc rưng rức ở sân bay


Theo game đá gà miền tây Hậu vệ Marcos Rojo đã khóc rưng rưng khi đến sân bay Manchester lên đường sang Nga dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League cùng Man United.
Trước khi lên đường sang Nga đá trận gặp Rostov, Marcos Rojo đã nhận hung tin từ quê nhà.


Theo đó, cậu em họ của Marcos Rojo là Geronimo Rojo, 17 tuổi, đã bị bắt chết khi cùng một người bạn thực hiện một vụ cướp tiền ở cây rút tiền tại quê nhà La Plata (Argentina). >> Video dagacuasat campuchia

Cụ thể, Geronimo Rojo cùng người bạn là Ivan Rodrigo Barbosa đã thực hiện một vụ cướp tiền ở cây rút tiền tại La Plata. Không may cho 2 người này là nạn nhân chính là một cựu cảnh sát, có tên Raul Anibal Diaz. 

Người đàn ông 50 tuổi này đã rút súng bắn chết Ivan Rodrigo Barbosa tại chỗ còn Geronimo Rojo bị thương nặng được đưa vào viện cấp cứu nhưng cũng tắt thở sau đó.

Marcos Rojo đã được người thân thông báo về tin buồn nói trên. Bất chấp điều này, HLV Jose Mourinho vẫn điền tên hậu vệ người Argentina vào danh sách sang Nga dự trận đấu với Rostov. Tuy nhiên, chưa biết Người đặc biệt có để Marcos Rojo đá chính hay không trong lúc tâm trạng của hậu vệ này đang bất ổn như hiện tại.

Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét