Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Arsene Wenger không ngần ngại chỉ trích các trọng tài


Theo 1gom us Sau thất bại ê chề trước Bayern Munich, HLV Arsene Wenger không ngần ngại chỉ trích các trọng tài.

Wenger buộc tội các trọng tài đã giết chết cơ hội của Arsenal trong trận thua 1-5 trước Bayern Munich rạng sáng nay. Ngoài ra, HLV người Pháp cũng cho rằng Pháo thủ thiếu may mắn.


Sau trận lượt đi thua 1-5, Arsenal nhập cuộc tự tin đáng ngạc nhiên ở Emirates. Theo Walcott giúp họ thắp lên 1 tia hy vọng ở hiệp 1, nhưng thẻ đỏ của Laurent Koscielny và quả phạt đền đầu hiệp 2 khiến Pháo thủ hoàn toàn sụp đổ. >> Link vào 188bet mới nhất 2017

Wenger cho rằng các trọng tài đã sai hoàn toàn trong tình huống này bởi lẽ Robert Lewandowski đã việt vị. Ông cũng buộc tội trọng tài chính Tasos Sidiropoulos đẩy Arsenal vào nhiệm vụ bất khả thi.

HLV người Pháp nói: “Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi trận đấu theo cách chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi rất không may mắn ở trận này với các quyết định vô cùng khó hiểu”.

“Chúng tôi đang dẫn trước 1-0, chúng tôi bị từ chối 1 quả phạt đền cho Walcott. Sau đó, Lewandowski đã việt vị, không thể có phạt đền trong tình huống đó, nhưng trọng tài còn tặng cho chúng tôi 1 thẻ đỏ, nó hoàn toàn giết chết chúng tôi”.

“Thật khó để hiểu những gì đã xảy ra. Tối nay chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và thi đấu rất hay. Lewandowski đã việt vị, bạn không thể thổi 11m như vậy, nhưng ông ấy còn rút thêm thẻ vàng và thẻ đỏ”.

“Khi bạn biết tầm quan trọng của trận đấu và bạn thấy thái độ như vậy, bạn khó có thể bình tĩnh. Tôi thực sự nổi điên. Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ, những người đã phải trả rất nhiều tiền để đến xem trận đấu này”.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game song bai online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét