Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Peter Schemichel cùng con trai ăn mừng ở Manchester


Theo http://choidaga.com/ Huyền thoại Man United, Peter Schemichel đã mời cậu con trai Kasper Schmeichel về Manchester ăn mừng chiến thắng ở Champions League.
Trước đó, Kasper Schmeichel cùng Leicester đã gây bất ngờ khi vượt qua Sevilla để tiến vào tứ kết Champions League. Ở trận lượt về tại Anh, Kasper Schmeichel là người hùng của Bầy cáo khi đẩy được quả penalty của Steven N'Zonzi, giúp Leicester giành vé tứ kết Champions League ở lần đầu tiên tham dự giải đấu này.


Ít giờ sau trận đấu, Kasper Schmeichel đã đến Manchester để ăn mừng chiến thắng cùng người cha nổi tiếng của anh, Peter Schemichel. Trước đó, huyền thoại của Man United cũng đã đến sân cổ vũ con trai ở trận thắng Sevilla. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tại Manchester, cha con Peter Schemichel đã đến ăn ở nhà hàng Italia nổi tiếng là San Carlo. Đây là nơi ưa thích của Kasper Schmeichel bởi thủ môn 30 tuổi của Leicester thường xuyên cùng cha đến đây khi anh sống ở Manchester, thời Peter Schemichel khoác áo Man United rồi sau đó là Man City.

Đã rời xa bóng đá từ năm 2003 nhưng Peter Schemichel luôn theo dõi mọi bước tiến của cậu con trai Kasper Schmeichel. Không thành công và nổi tiếng như người cha của mình nhưng Kasper Schmeichel cũng đã có được danh hiệu vô địch Premier League vào mùa trước và đang tràn trề hy vọng tiếp tục gây sốc ở Champions League.
Đá gà cựa sắt ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét