Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Quyết chiến ĐT Pháp, Costa khiến Chelsea lo sốt vó


Theo http://choidaga.com/ Mặc dù dính chấn thương nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn quyết định ở lại ĐT Tây Ban Nha để tham dự trận giao hữu với ĐT Pháp.
Như thừa nhận của HLV Antonio Conte, thứ mà ông thích nhất ở Diego Costa là tinh thần thi đấu rực lửa chẳng khác một chiến binh. Sở hữu 1 cầu thủ như vậy là may mắn của Chelsea. Nhưng đôi khi nó lại mang tới những hệ lụy phiền phức cho đội bóng thủ đô London.
 
Chẳng là trong buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha vào hôm Chủ Nhật vừa qua, Diego Costa đã dính chấn mắt cá và bàn chân. Anh phải nghỉ tập giữa chừng và đến bệnh viên Sanitas Clinic (Madrid) để kiểm tra tia X. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
Theo xác nhận của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), kết quả cho thấy chấn thương của Diego Costa không quá nghiêm trọng. Theo đó, tiền đạo này sẽ tiếp tục hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Pháp.
RFEF đã thông báo kết quả kiểm tra y tế cho Chelsea nhưng đội bóng Anh không hài lòng, muốn Diego Costa trở lại London. Tuy vậy, chân sút gốc Brazil này lại rất khát khao thể hiện mình ở trận giao hữu với Pháp sắp tới nên quyết định ở lại.
Với tinh thần như vậy, Diego Costa hoàn toàn có khả năng sẽ ra sân ở trận giao hữu sắp tới. Chelsea có lý do để lo ngại bởi nếu Costa dính chấn thương ở thời điểm này, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn quyết định của mùa giải.
Ở trận thắng Israel 4-1 vừa qua, Diego Costa đã đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha. Đây là pha lập công thứ 4 của chân sút gốc Brazil ở vòng loại World Cup 2018.
Sau đợt triệu tập ĐTQG này, Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace ở sân nhà Stamford Bridge. Ở trận lượt đi, Costa là người ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues giành 3 điểm ở Selhust Park.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét